(Baothanhhoa.vn) - Kinh tế tăng trưởng ấn tượng tạo xung lực mang tính đòn bẩy giúp thị trường bất động sản Thanh Hóa trở nên sôi động vào những tháng cuối năm. Tiếp thêm sức nóng cho thị trường, với chủ đề “Thần tốc, chạm vinh quang”, lễ Kick – Off dự án Khu đô thị phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà được tổ chức vô cùng hoành tráng, hứa hẹn làm nên thành công rực rỡ của một trong những dự án đẳng cấp bậc nhất khu vực phía Tây của tỉnh Thanh Hóa.

Thị trường bất động sản Thanh Hóa sôi động với lễ Kick - Off dự án Khu phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà

Kinh tế tăng trưởng ấn tượng tạo xung lực mang tính đòn bẩy giúp thị trường bất động sản Thanh Hóa trở nên sôi động vào những tháng cuối năm. Tiếp thêm sức nóng cho thị trường, với chủ đề “Thần tốc, chạm vinh quang”, lễ Kick – Off dự án Khu đô thị phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà được tổ chức vô cùng hoành tráng, hứa hẹn làm nên thành công rực rỡ của một trong những dự án đẳng cấp bậc nhất khu vực phía Tây của tỉnh Thanh Hóa.

Thị trường bất động sản Thanh Hóa sôi động với lễ Kick - Off dự án Khu phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà

Thành công của lễ Kick – Off và ký kết hợp tác tạo động lực quan trọng cho bước phát triển mới của dự án Khu đô thị phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà.

Ngày 19-12, tại TP Thanh Hóa, Công ty CP Thương mại và Bất động sản Hoàng Sơn (Hoàng Sơn Corp) tổ chức Lễ Kick - Off dự án Khu đô thị phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà với sự góp mặt của đông đảo các “chiến binh” là những chuyên viên tư vấn bất động chuyên nghiệp đến từ các đơn vị phân phối dự án tham dự.

Thị trường bất động sản Thanh Hóa sôi động với lễ Kick - Off dự án Khu phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà

Ông Lê Đình Toàn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Hoàng Sơn Corp phát biểu tại sự kiện.

Tại lễ Kick - Off, các chuyên viên tư vấn đã được chia sẻ những thông tin chi tiết về dự án, từ đó giúp các chuyên viên tư vấn thấy rõ được những tiềm năng, thế mạnh của Khu đô thị phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà cũng như chính sách bán hàng để có thể truyền tải tới khách hàng và nhà đầu tư những thông tin phù hợp, chính xác và nhanh chóng nhất nhằm mang đến nơi an cư lý tưởng, đầu tư sinh lời bền vững cho khách hàng và các nhà đầu tư.

Thị trường bất động sản Thanh Hóa sôi động với lễ Kick - Off dự án Khu phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà

Hoàng Sơn Corp ký kết hợp tác chiến lược với các đơn vị phân phối.

Tại buổi lễ, Hoàng Sơn Corp trong vai trò là nhà đầu tư thứ cấp dự án Khu đô thị phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đàđã ký kết hợp tác chiến lược với các đại lý Ánh Dương Group, Intracom Việt Nam và LT Property. Bằng hợp tác này, các bên cam kết sẽ phối hợp và phát huy năng lực nhằm phân phối những sản phẩm bất động sản cao cấp nhất của dự án đến với khách hàng và các nhà đầu tư. Nhân dịp này, Hoàng Sơn Corp cũng đã công bố nhiều chính sách hỗ trợ đối với khách hàng và các nhà đầu tư khi chọn mua dự án. Theo đó, khách hàng mua dự án sẽ được hỗ trợ vay vốn lên tới 50% giá trị của sản phẩm với lãi suất 0% trong năm đầu tiên từ Ngân hàng SeaBank; tặng ngay 1 chỉ vàng SJC khi khách hàng chọn mua sản phẩm của dự dự án…Ngoài ra khách hàng và các nhà đầu tư chọn mua dự án trong thời gian này sẽ được tham gia chương trình bốc thăm may mắn và có cơ hội trúng giải đặc biệt của chương trình với giải thưởng cực kỳ giá trị là xe ô tô Mazda CX5, cùng nhiều giải thưởng giá trị khác như xe ô tô Hyundai i10, xe máy Honda Lead, điện thoại Iphone…

Thị trường bất động sản Thanh Hóa sôi động với lễ Kick - Off dự án Khu phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà

Sự hợp tác giữa Hoàng Sơn Corp và các đơn vị phân phối mang đến những giá trị bền vững cho khách hàng và các nhà đầu tư.

Từ những ưu thế vượt trội, bảo đảm các tiêu chí về vị trí, quy hoạch, tiềm năng sinh lời và môi trường sống hiện đại đẳng cấp cùng pháp lý minh bạch, Khu đô thị phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà sẽ tạo nên một cú hích lớn cho thị trường bất động sản Thanh Hóa, hứa hẹn đem đến những kết quả đột phá cho tất cả các đại lý phân phối dự án dịp cuối năm.

Dự án tâm điểm phía Tây tỉnh Thanh Hóa

Đón đầu xu hướng an cư và đầu tư, Sao Mai Group - Tập đoàn hàng đầu về bất động sản của Việt Nam với hơn 20 năm hoạt động cùng hàng loạt các dự án bất động sản trải dài khắp các tỉnh thành trong cả nước đã tập trung nguồn lực, đầu tư dự án Khu đô thị phức hợp cao cấp Sao Mai trên nền Phố Đà của huyện Triệu Sơn.

Thị trường bất động sản Thanh Hóa sôi động với lễ Kick - Off dự án Khu phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà

Đại diện Hoàng Sơn Corp chia sẻ về tiềm năng, thế mạnh của Khu đô thị phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà.

Như cánh chim Hạc bay về phương Nam, phối cảnh tổng thể của Khu đô thị phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà hàm chứa sự hưng thịnh, ấm no cho cư dân. Nằm trên trục giao thông chính quốc lộ 47, cách trung tâm thành phố Thanh Hóa 25 km và cách Cảng hàng không Thọ Xuân gần 10 km, sự xuất hiện của khu đô thị có ý nghĩa chiến lược bởi đây là nơi chuyển tiếp, kết nối các địa phương lân cận với sân bay Sao Vàng, góp phần đẩy nhanh tiến trình đô thị hóa và sự đổi thay cho cả khu vực. Trên diện tích 52 ha, Khu đô thị phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà không chỉ bố trí các khu nhà liền kề, khu nhà phố thương mại, khu biệt thự, khu kinh doanh - dịch vụ mà còn dành hơn 40% diện tích cho không gian cây xanh cùng các công trình phúc lợi mang tầm nhìn về một khu đô thị văn minh, hiện đại với đầy đủ các hạng mục công trình công cộng phục vụ cho mục tiêu dân sinh như nhà văn hóa, khu vui chơi giải trí, khu thể thao, trường học các cấp…

Thị trường bất động sản Thanh Hóa sôi động với lễ Kick - Off dự án Khu phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà

Phối cảnh tổng thể dự án Khu đô thị phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà.

“Phi thương bất phú”, chợ mới Sao Mai được xây dựng trong dự án với thiết kế hiện đại, có không gian mở rất thuận lợi để quy tụ tất cả các tiểu thương từ các khu chợ lân cận về kinh doanh. Công trình này sẽ thay thế các chợ cũ tạo cơ hội giao thương cho người dân, giải quyết việc làm cho nhiều lao động, mở ra những triển vọng trở thành trung tâm thương mại hưng thịnh, sầm uất ngay trên địa danh Phố Đà. Đặc biệt, Bệnh viện Quốc tế Sao Mai có tổng vốn đầu tư hơn 1.500 tỷ đồng sẽ được xây dựng ngay tại Khu đô thị phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà. Công trình y tế có quy mô 500 giường sẽ cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cư dân của dự án và người dân trong khu vực.

Thị trường bất động sản Thanh Hóa sôi động với lễ Kick - Off dự án Khu phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà

Những ngôi nhà khang trang đã hiện diện tại Khu đô thị phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà.

Luôn đặt quyền lợi hợp pháp về sở hữu tài sản cho khách hàng lên hàng đầu, không chỉ hội tụ đầy đủ các tiện ích của một đô thị hiện đại, Khu đô thị phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà là một trong số ít dự án có tính pháp lý rõ ràng, sổ đỏ từng lô trao tay ngay cho khách hàng. Với tâm lý thận trọng trong giao dịch bất động sản ở thời điểm hiện tại, việc mang đến sự yên tâm cho khách hàng và các nhà đầu tư chính là lợi thế rất lớn để gia tăng tính thanh khoản cho dự án và tạo sức hút rất lớn với thị trường.

Không làm thất vọng cho bất cứ ai khi đến với khu đô thị, với tất cả những giá trị mà dự án sở hữu, dù để an cư hay đầu tư kinh doanh, Khu đô thị phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà chính là sự lựa chọn hiệu quả, đặc biệt vào giai đoạn cuối năm khi thị trường bất động sản đang khan hiếm nguồn cung “sản phẩm đa giá trị”.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]