(Baothanhhoa.vn) - Hai đô vật của Thanh Hóa là Đặng Thị Linh và Nguyễn Thị Oanh đang cùng đội tuyển vật quốc gia tham dự Giải Vật vô địch thế giới năm 2022 tại Belgrade (Serbia).

VĐV Thanh Hóa tham dự Giải Vật vô địch thế giới 2022

Hai đô vật của Thanh Hóa là Đặng Thị Linh và Nguyễn Thị Oanh đang cùng đội tuyển vật quốc gia tham dự Giải Vật vô địch thế giới năm 2022 tại Belgrade (Serbia).

VĐV Thanh Hóa tham dự Giải Vật vô địch thế giới 2022

Đội tuyển Vật Việt Nam đã có mặt tại Serbia để tham dự Giải Vô địch Vật thế giới 2022.

Tại giải đấu năm nay, bộ môn vật Quốc gia cử 7 tuyển thủ nữ tham gia tranh tài gồm: Nguyễn Thị Xuân (50 kg), Kiều Thị Ly (53 kg), Nguyễn Thị Oanh (55 kg), Nguyễn Thị Mỹ Trang (57 kg), Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (62 kg), Lại Diệu Thương (68 kg) và Đặng Thị Linh (76 kg). Ngoại trừ Nguyễn Thị Oanh (Thanh Hóa), 6 tuyển thủ còn lại đều là các nhà vô địch SEA Games 31 ở các hạng cân khác nhau.

Tuy nhiên, đến với đấu trường thế giới, đội tuyển vật Việt Nam vẫn chỉ đặt mục tiêu cọ xát khi chưa có nhiều cơ hội giành huy chương với các đối thủ mạnh.

VĐV Thanh Hóa tham dự Giải Vật vô địch thế giới 2022

Tại SEA Games 31 Đặng Thị Linh dễ dàng giành tấm HCV cho Việt Nam ở hạng cân 76 kg.

Có mặt cùng đội tuyển Vật Việt Nam tại Serbia từ ngày 9-9, Đặng Thị Linh (Thanh Hóa) cho biết: “Được tham gia giải đấu lần này tôi là rất vinh dự. Đây là cơ hội để tôi và đồng đội học hỏi kinh nghiệm từ các đối thủ mạnh trên thế giới qua đó phấn đấu hoàn thiện bản thân hơn nữa”.

Ở SEA Games 31, đô vật người Nga Sơn đã dễ dàng giành được tấm HCV cho vật Việt Nam ở hạng cân 76 kg. Tuy nhiên, ngay tại thời điểm đó ông Nguyễn Đình Hùng, HLV trực tiếp huấn luyện Đặng Thị Linh ở Đội tuyển Quốc gia đã khẳng định, khả năng của Linh cũng như các đồng đội ở cấp độ Đông Nam Á và trong nước là không phải bàn cãi, nhưng để vươn xa hơn nữa, các VĐV cần được tạo điều kiện học hỏi, cọ xát ở các giải đấu quốc tế.

Ddự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức bước vào tranh tài tại Giải vô địch vật thế giới năm 2022 từ ngày 12-9.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]