(Baothanhhoa.vn) - Sáng nay (8-5), VĐV Trương Thị Thương của Thanh Hóa đã cùng với các đồng đội xuất sắc giành tấm HCV ở nội dung kumite (đối kháng) đồng đội nữ - môn Karate sau khi vượt qua đối thủ Philippines ở chung kết. Đây là tấm HCV thứ 2 của thể thao Thanh Hóa tại SEA Games 32.

VĐV Karate Trương Thị Thương giành HCV thứ 2 cho thể thao Thanh Hóa tại SEA Games 32

Sáng nay (8-5), VĐV Trương Thị Thương của Thanh Hóa đã cùng với các đồng đội xuất sắc giành tấm HCV ở nội dung kumite (đối kháng) đồng đội nữ - môn Karate sau khi vượt qua đối thủ Philippines ở chung kết. Đây là tấm HCV thứ 2 của thể thao Thanh Hóa tại SEA Games 32.

VĐV Karate Trương Thị Thương giành HCV thứ 2 cho thể thao Thanh Hóa tại SEA Games 32

Trương Thị Thương đem về tấm HCV thứ 2 cho thể thao Thanh Hóa tại SEA Games 32.

Tham gia SEA Games 32 tại Campuchia năm nay, VĐV Trương Thị Thương của đội tuyển karate Thanh Hóa tranh tài ở nội dung kumite đồng đội nữ cùng với 3 đồng đội khác là Đinh Thị Hương, Nguyễn Thị Ngoan và Hoàng Thị Mỹ Tâm.

4 cô gái “vàng” của đội tuyển karate Việt Nam đã thể hiện đẳng cấp, kinh nghiệm của mình để vượt qua đối thủ mạnh Indonesia ở vòng loại và góp mặt ở chung kết nội dung này. Đội tuyển nữ kumite của Việt Nam đã xuất sắc vượt qua đối thủ Philippines ở chung kết để giành tấm HCV. Điều đáng nói là trong thành phần đội tuyển kumite Philippines có 2 VĐV nhập tịch từ Nhật Bản.

VĐV Karate Trương Thị Thương giành HCV thứ 2 cho thể thao Thanh Hóa tại SEA Games 32

VĐV Trương Thị Thương (thứ ba từ trái sang) cùng các đồng đội giành HCV nội dung kumite đồng đội nữ

Với việc giành tấm HCV ở nội dung kumite đồng đội nữ, Trương Thị Thương đã đem về tấm HCV thứ 2 cho thể thao Thanh Hóa tại SEA Games 32. Đây được xem là thành tích rất đáng khen của nữ VĐV sinh năm 2002, quê Bá Thước. Trương Thị Thương cũng đã góp công lớn giúp đội tuyển karate Việt Nam thắng lớn tại SEA Games 32 với 6 HCV.

Trước đó, tại giải vô địch karate Đông Nam Á năm 2023 vào tháng 3 vừa qua, Trương Thị Thương đã giành HCV ở nội dung kumite đồng đội nữ và HCĐ ở hạng cân trên 68 kg đối kháng cá nhân nữ.

BẢNG THÀNH TÍCH CỦA THỂ THAO THANH HÓA TẠI SEA GAMES 32:

  1. Lê Thị Hiền - HCV hạng cân 55kg đối kháng nữ - Bộ môn Vovinam
  2. Trương Thị Thương - HCV nội dung kumite đồng đội nữ - Bộ môn Karate

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]