(Baothanhhoa.vn) - Sáng 9-10, Ban Thường vụ Công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội thi “Nhịp điệu xanh” trong công nhân, lao động (CNLĐ) năm 2022.

Hội thi “Nhịp điệu xanh” trong công nhân, lao động

Sáng 9-10, Ban Thường vụ Công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội thi “Nhịp điệu xanh” trong công nhân, lao động (CNLĐ) năm 2022.

Hội thi “Nhịp điệu xanh” trong công nhân, lao động

Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thi.

Hội thi thu hút 9 đơn vị đến từ 9 công đoàn cơ sở với gần 300 đoàn viên, CNLĐ tham gia. Mỗi đơn vị tham gia 2 tiết mục: nhảy thể dục giữa giờ và nhảy tự do. Các đội thi đã mang đến hội thi những tiết mục biểu diễn đặc sắc, được dàn dựng công phu, có sự đầu tư như: nhảy hiện đại, dân vũ, dân gian...

Hội thi “Nhịp điệu xanh” trong công nhân, lao động

Tiết mục nhảy thể dục giữa giờ của đoàn viên, CNLĐ Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam.

Hội thi là sân chơi bổ ích giúp đoàn viên, CNLĐ được giao lưu, học hỏi, thể hiện kỹ năng và sự sáng tạo trong các hoạt động văn hóa - văn nghệ, qua đó phát hiện và bồi dưỡng các hạt nhân văn nghệ, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, đáp ứng nhu cầu sáng tạo và hưởng thụ văn hóa trong CNLĐ.

Hội thi “Nhịp điệu xanh” trong công nhân, lao động

Phần thi nhảy tự do của CNLĐ Công ty TNHH Sakurai Việt Nam.

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Công đoàn Thanh Hóa (10-10-1946 - 10-10-2022); 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20-10-1930 – 20-10-2022) và hướng tới chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]