(Baothanhhoa.vn) - Vòng đấu bảng giải bóng chuyền VĐQG năm 2022 đã chính thức khép lại vào tối 9-7. Các cặp đấu ở vòng chung kết xếp hạng dành cho nam và nữ đã được xác định. Đội bóng chuyền nữ Hà Phú Thanh Hóa sẽ chạm trán VTV Bình Điền Long An.

Hà Phú Thanh Hóa chạm trán VTV Bình Điền Long An tại vòng chung kết xếp hạng Giải bóng chuyền VĐQG 2022

Vòng đấu bảng giải bóng chuyền VĐQG năm 2022 đã chính thức khép lại vào tối 9-7. Các cặp đấu ở vòng chung kết xếp hạng dành cho nam và nữ đã được xác định. Đội bóng chuyền nữ Hà Phú Thanh Hóa sẽ chạm trán VTV Bình Điền Long An.

Hà Phú Thanh Hóa chạm trán VTV Bình Điền Long An tại vòng chung kết xếp hạng Giải bóng chuyền VĐQG 2022

Xếp thứ 3 ở bảng B, Hà Phú Thanh Hóa sẽ gặp đối thủ mạnh VTV Bình Điền Long An ở vòng chung kết xếp hạng

Ở trận đấu cuối cùng vòng bảng, Hà Phú Thanh Hóa đã thua ĐKVĐ Bộ tư lệnh Thông tin với tỷ số 0-3. Sau 5 trận ở bảng B, Hà Phú Thanh Hóa xếp thứ 3 với thành tích 3 thắng, 2 thua. Dẫn đầu bảng B là Bộ tư lệnh Thông tin với 5 trận toàn thắng, xếp thứ nhì là Than Quảng Ninh. Đội xếp thứ 4 là Vietinbank. Xếp thứ 5 và 6 lần lượt là Đắk Lắk và Bamboo Airways Vĩnh Phúc.

Trong khi đó thứ tự tại bảng A là: Hoá chất Đức Giang Hà Nội xếp thứ nhất, VTV Bình Điền Long An xếp thứ nhì, Ninh Bình Doveco xếp thứ ba, Geleximco Thái Bình xếp thứ tư và xếp cuối bảng là Kinh Bắc Bắc Ninh.

Theo Điều lệ mùa giải năm nay, mỗi bảng có 4 đội được vào chơi vòng chung kết xếp hạng để tạo ra 4 cặp đấu loại trực tiếp tương tự như vòng tứ kết. Hai đội xếp thứ 5, 6 ở bảng B và đội xếp thứ 5 bảng A sẽ đấu vòng tròn để chọn ra 2 đội xuống hạng (gồm Kinh Bắc Bắc Ninh, Đắk Lắk và Bamboo Airways Vĩnh Phúc).

Các cặp đấu ở vòng chung kết xếp hạng đã được xác định gồm:

Ngày 13-7:

17:00 Hoá chất Đức Giang (A1) – Vietinbank (B4)

19:00 Bộ tư lệnh Thông tin (B1) - Geleximco Thái Bình (A4)

Ngày 14-7

17:00 Hà Phú Thanh Hoá (B3) - VTV Bình Điền Long An (A2)

19:00 Than Quảng Ninh (B2) - Ninh Bình Doveco (A3)

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]