(Baothanhhoa.vn) - Theo thông báo mới nhất sáng nay (25-3) từ ban điều hành các giải bóng đá quốc gia, trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, ban tổ chức giải đã quyết định tiếp tục lùi lịch thi đấu tiếp theo của Giải vô địch quốc gia LS V.League 2020 đến hết ngày 15-4.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giải vô địch quốc gia LS V.League tiếp tục hoãn đến 15-4

Theo thông báo mới nhất sáng nay (25-3) từ ban điều hành các giải bóng đá quốc gia, trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, ban tổ chức giải đã quyết định tiếp tục lùi lịch thi đấu tiếp theo của Giải vô địch quốc gia LS V.League 2020 đến hết ngày 15-4.

Giải vô địch quốc gia LS V.League tiếp tục hoãn đến 15-4

V,League 2020 đã trải qua 2 vòng đấu nhưng cũng đã có 3 lần phải hoãn lại vì dịch COVID-19.

Đây là lần thứ ba, giải V.League phải lùi lịch thi đấu để tập trung cho công tác phòng chống dịch COVID-19. Trước đó, ngày 15-3, Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cũng đã đưa ra thông báo tạm dừng V-League 2020 đến hết tháng 3-2020 khi giải đấu mới chỉ diễn ra được 2 vòng và thi đấu không có khán giả.

Bên cạnh việc lùi thời điểm tổ chức các vòng đấu tiếp theo của giải V.League, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và VPF đã tính toán đến nhiều phương án tổ chức để V-League 2020 trở lại trong trường hợp tình hình dịch COVID-19 giảm xuống, nằm trong tầm kiểm soát, trong đó có thể sẽ tiếp tục thi đấu không có khán giả; một phương án khác được tính đến đó là để các đội bóng thi đấu tập trung tại một địa điểm, nhằm hạn chế sự di chuyển bằng máy bay, thay vào đó các cầu thủ có thể di chuyển bằng ô tô với sự kiểm tra, kiểm soát nghiêm ngặt nhất về điều kiện y tế, phòng dịch.

Giải vô địch quốc gia LS V.League tiếp tục hoãn đến 15-4

V-League 2020 là bước chuẩn bị quan trọng để đội tuyển quốc gia Việt Nam hướng tới hai mục tiêu lớn trong năm nay là Vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020, vì vậy không có chuyện bỏ giải đấu như một số đề xuất, thông tin vừa qua. Các giải pháp tổ chức V-League 2020 đều phải đáp ứng tiêu chí: An toàn, tiết kiệm chi phí, tạo thuận lợi cho các đội bóng tham dự giải.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]