(Baothanhhoa.vn) - Sáng 30-3, huyện Mường Lát đã tổ chức Lễ phát động Ngày chạy Olympic “Vì sức khỏe toàn dân” và Giải việt dã năm 2021. Việt dã cũng là môn thi đầu tiên trong chương trình Đại hội TDTT toàn huyện.

Hơn 300 người tham gia Lễ phát động Ngày chạy Olympic "Vì sức khỏe toàn dân” và Giải việt dã huyện Mường Lát 2021

Sáng 30-3, huyện Mường Lát đã tổ chức Lễ phát động Ngày chạy Olympic “Vì sức khỏe toàn dân” và Giải việt dã năm 2021. Việt dã cũng là môn thi đầu tiên trong chương trình Đại hội TDTT toàn huyện.

Hơn 300 người tham gia Lễ phát động Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân” và Giải việt dã huyện Mường Lát 2021

Tham gia Lễ phát động Ngày chạy Olympic “Vì sức khỏe toàn dân” có hơn 300 người đại diện cho các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn. Các khối đã tham gia chạy hưởng ứng với cự li 1.000 m. Đây cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021-2025 và Tháng hoạt động TDTT cho mọi người năm 2021.

Sau đó, hơn 100 VĐV đến từ các xã, thị trấn, trường học trên địa bàn đã tranh tài tại 2 nội dung truyền thống là 3.000 m nữ và 5.000 m nam.

Các VĐV đã thi đấu sôi nổi, quyết liệt, kết quả về nhất cự ly chạy 3.000 m nữ là VĐV Vi Thị Hợi của Trường THPT Mường Lát, xếp thứ nhì và ba là các VĐV Lữ Thị Tiến, Hà Thị Thắm cũng thuộc Trường THPT Mường Lát. Giành chiến thắng ở cự ly 5.000 m nam là VĐV Vàng A Dế của xã Trung Lý, xếp thứ nhì và ba là các VĐV Lộc Văn Són (xã Mường Chanh) và Hơ Pó Dính (xã Pù Nhi).

Ban tổ chức đã trao huy chương, phần thưởng cho các VĐV giành vị trí nhất, nhì, ba và các giải khuyến khích cho các VĐV về đích từ thứ 4 đến thứ 10 ở hai nội dung thi đấu của giải. Huyện Mường Lát cũng đã thành lập đội tuyển chuẩn bị tham gia Giải việt dã Báo Thanh Hóa lần thứ XXV - năm 2021 tại Đông Sơn.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]