(Baothanhhoa.vn) - Là một trong ba đại diện của bộ môn Muay Thanh Hóa góp mặt ở đội tuyển quốc gia tham dự Giải Vô địch Muay thế giới năm 2021, Nguyễn Thị Phương Hậu đã xuất sắc chiến thắng ở trận bán kết nội dung đối kháng nữ 63,5 kg diễn ra chiều 10-12.

Phương Hậu của Thanh Hóa xuất sắc giành vé vào chung kết Giải Vô địch Muay thế giới

Là một trong ba đại diện của bộ môn Muay Thanh Hóa góp mặt ở đội tuyển quốc gia tham dự Giải Vô địch Muay thế giới năm 2021, Nguyễn Thị Phương Hậu đã xuất sắc chiến thắng ở trận bán kết nội dung đối kháng nữ 63,5 kg diễn ra chiều 10-12.

Phương Hậu của Thanh Hóa xuất sắc giành vé vào chung kết Giải Vô địch Muay thế giới

Nguyễn Thị Phương Hậu (Thanh Hóa) vào chung kết thế giới hạng cân 63,5 kg hệ U23 Elite.

Giải diễn ra tại Sân vận động Quốc gia Nimibuts, thủ đô Bangkok, Thái Lan tập hợp hơn 900 vận động viên đến từ 91 đội tuyển quốc gia và vùng lãnh thổ với các nội dung thi đấu đối kháng và biểu diễn, ở các nhóm tuổi trẻ (Junior), thanh thiếu niên (U) và trưởng thành (Senior).

Đội tuyển Muay Việt Nam tham dự giải với 17 vận động viên tranh tài ở các nội dung đối kháng hệ Senior Elite và U23 Elite. Trong đó, Muay Thanh Hóa đóng góp 3 VĐV hệ U23 Elite gồm VĐV Hàn Thị Thúy (hạng cân 57kg), VĐV Lê Đức Hoàn (hạng cân 51kg) và VĐV Nguyễn Thị Phương Hậu (hạng cân 63,5 kg).

Ngày 10 -2, Việt Nam tham gia tranh tài tại 6 trận bán kết của giải, trong đó Lê Đức Hoàn và Nguyễn Thị Phương Hậu là hai đại diện xuất sắc đến từ Thanh Hóa.

Ở nội dung 63,5 kg nữ, võ sỹ Phương Hậu đã cho thấy sự áp đảo khi giành chiến thắng vượt trội với kết quả 5-0 ở cả ba hiệp đấu trước đối thủ Nikola Blakala đến từ Ba Lan. Phương Hậu cùng với hai đồng đội khác là Huỳnh Hà Hữu Hiếu (45kg nữ) và Bàng Thị Mai (60kg nữ) đã chính thức giành ba tấm vé vào chơi trận chung kết.

Lê Đức Hoàn (hạng cân 51 kg) của Thanh Hóa cùng với Bùi Hải Linh (54kg nữ) và Lê Hoàng Đức (48kg nam hạng Senior Elite) đã dừng bước với tấm huy chương đồng.

Trước đó, một đại diện khác của Muay Thanh Hóa là Hàn Thị Thúy, dù rất cố gắng nhưng cũng đã phải khép lại hành trình của mình tại giải Vô địch Muay Thế giới năm nay khi để thua võ sỹ Sultan Zilan đến từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Tính tới ngày 10-12, đội tuyển Muay Việt Nam đã có 3 huy chương đồng cùng 3 suất tham dự chung kết.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]