Sau 4 thất bại liên tiếp, đội tuyển Việt Nam vẫn đang hướng đến mục tiêu giành những điểm số đầu tiên tại bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lịch thi đấu và trực tiếp của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup

Sau 4 thất bại liên tiếp, đội tuyển Việt Nam vẫn đang hướng đến mục tiêu giành những điểm số đầu tiên tại bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Lịch thi đấu và trực tiếp của tuyển Việt Nam tại vòng loại World CupTuyển Việt Nam sẵn sàng đối đầu Nhật Bản và Saudi Arabia. (Nguồn: VFF)

Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng chút nào với thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo. Ở hai trận đấu diễn ra trong tháng 11, đội tuyển Việt Nam sẽ phải đối mặt với hai đối thủ mạnh là tuyển Nhật Bản và tuyển Saudi Arabia.

Trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 11/11. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi vòng loại thứ 3.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, huấn luyện viên Hajime Moriyasu đã rất thận trong và quyết tâm giành chiến thắng, khi ông triệu tập nhiều cầu thủ trụ cột như Ritsu Doan, Furuhashi, Haraguchi, Itakura, Ito, Kamada, Kawashima, Morita, Minamino, Tomiyasu, Yoshida.

Năm ngày sau màn chạm trán Nhật Bản, đội tuyển Việt Nam sẽ tái ngộ Saudi Arabia (19 giờ ngày 16/11) - đội bóng đang dẫn đầu bảng B.

Ở lượt đi, tuyển Việt Nam đã gây bất ngờ khi có bàn thắng mở tỷ số của Quang Hải, nhưng cuối cùng vẫn để thua ngược 1-3.

Lịch thi đấu và trực tiếp của tuyển Việt Nam tại vòng loại World CupViệt Nam sẽ tái ngộ Saudi Arabia vào ngày 16/11. (Nguồn: SAFF)

Cả hai trận đấu của tuyển Việt Nam đều diễn ra trên sân nhà Mỹ Đình và sẽ nhận được sự cổ vũ của người hâm mộ trên các khán đài.

Rõ ràng, thách thức với đội tuyển Việt Nam ở hai trận đấu sắp tới là rất lớn. Tuy nhiên, các cầu thủ đội chủ sân Mỹ Đình vẫn đang rất tự tin sẽ tạo nên bất ngờ.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Quang Hải khẳng định: “Việt Nam có lợi thế sân nhà và hy vọng có nhiều khán giả cổ vũ. Đó là động lực rất lớn. Chúng tôi đấu với Nhật Bản và Saudi Arabia với mục tiêu giành điểm số đầu tiên.”

“Tôi và đồng đội sẽ quyết tâm thi đấu tốt để có thể đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ thời gian qua,” tiền vệ này nói thêm.

Hai trận đấu của Việt Nam gặp Nhật Bản và Saudi Arabia trên sân Mỹ Đình sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV5, VTV6, FPT Play.

Lịch thi đấu và trực tiếp

Ngày 11/11 19g00 Việt Nam - Nhật Bản (VTV5, VTV6, FPT Play)

Ngày 16/11 19g00 Việt Nam - Saudi Arabia (VTV5, VTV6, FPT Play)

(Vietnam+)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]