(Baothanhhoa.vn) - Với lịch thi đấu vừa được điều chỉnh, ĐTVN sẽ lần lượt đối đầu các đối thủ Indonesia (7 - 6), Malaysia (11 - 6) và UAE (15 - 6). Theo đó, toàn đội sẽ có kế hoạch tập trung trước hơn 1 tuần để chuẩn bị cho 3 lượt trận cuối của vòng loại World Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam chốt ngày "hội quân” cho vòng loại World Cup

Với lịch thi đấu vừa được điều chỉnh, ĐTVN sẽ lần lượt đối đầu các đối thủ Indonesia (7 - 6), Malaysia (11 - 6) và UAE (15 - 6). Theo đó, toàn đội sẽ có kế hoạch tập trung trước hơn 1 tuần để chuẩn bị cho 3 lượt trận cuối của vòng loại World Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam chốt ngày hội quân” cho vòng loại World Cup

Nếu không có gì thay đổi, ĐTVN sẽ hội quân từ ngày 22 - 5.

Cụ thể, nếu lịch thi đấu không bị ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh COVID - 19, ĐTVN sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 22-5. Quang Hải và các đồng đội có 1 tuần tập trung, trước khi lên đường sang UAE hoặc Thái Lan để thi đấu.

Theo hai phương án của VPF, LS V-League 2021 sẽ trở lại vào ngày 13 hoặc 19 - 3, sau đói sẽ tạm dừng vào cuối tháng 5-2021 để các học trò HLV Park Hang Seo tập trung chuẩn bị cho 3 trận còn lại bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ở lần tập trung gần nhất, Thanh Hoá đã góp mặt hai cầu thủ trong danh sách tập trung là trung vệ Minh Tùng và hậu vệ cánh Vũ Xuân Cường.

Đội tuyển Việt Nam chốt ngày hội quân” cho vòng loại World Cup

Minh Tùng và Xuân Cường là hai cầu thủ của Đông Á Thanh Hoá góp mặt trong danh sách tập trung gần nhất của ĐTVN.

Hai cầu thủ này cũng như những cái tên nổi bật khác của Đông Á Thanh Hoá chắc chắn sẽ nỗ lực và đặt mục tiêu để tiếp tục góp mặt trong danh sách tập trung của thầy Park Hang Seo.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ rằng đội tuyển cần có 3 tuần để tập luyện chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên do V.League thi đấu với lịch dày đặc những vòng tới, nên khó có thể tiếp tục dồn lịch để tạo khoảng trống cho thầy trò ông Park.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]