(Baothanhhoa.vn) - Tối 21/8 (theo giờ Việt Nam), cảnh sát Pháp đã đột kích vào tòa nhà ở đại lộ Boulevard de Strasbourg ở khu vực Strasbourg-Saint-Denis, quận 10 của thủ đô, và bắt giữ nghi phạm, đồng thời giải thoát các con tin bị bắt cóc tại một tòa nhà căn hộ ở Paris.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Pháp: Giải thoát con tin bị bắt cóc tại chung cư, bắt 1 nghi phạm

Tối 21/8 (theo giờ Việt Nam), cảnh sát Pháp đã đột kích vào tòa nhà ở đại lộ Boulevard de Strasbourg ở khu vực Strasbourg-Saint-Denis, quận 10 của thủ đô, và bắt giữ nghi phạm, đồng thời giải thoát các con tin bị bắt cóc tại một tòa nhà căn hộ ở Paris.

Đối tượng này được cho là đã bắt cóc hai con tin trong nhiều giờ đồng hồ, trong đó có một phụ nữ mang thai. Các nhân chứng còn cho biết đối tượng đã dùng súng bắn chỉ thiên để uy hiếp các con tin.

Cảnh sát đã được huy động tới bao vậy hiện trường trong khi lực lượng rà phá bom mìn cũng đã được cử tới sau khi đối tượng đe dọa có tòng phạm mang theo chất nổ ở gần đó. Giới chức an ninh cũng đã nỗ lực đàm phán với đối tượng nhưng gặp nhiều khó khăn do bất đồng ngôn ngữ. Bộ Nội vụ Pháp cho biết đối tượng đã bị bắt giữ trong khi các con tin cũng đã được giải cứu. Các trang thông tin địa phương đưa tin đối tượng có khả năng là người Iran này đã yêu cầu được trao đổi với nhân viên Đại sứ quán Iran tại Pháp.


HG (Theo AFP)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]