(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ CDC Thanh Hoá cho biết, chiều 24-8, trên địa bàn tỉnh ghi nhận thêm 1 ca mắc COVID-19. Đây là ca mắc COVID-19 trong cộng đồng, chưa xác định nguồn lây, có lịch sử tiếp xúc rất phức tạp.

Thanh Hóa ghi nhận 1 ca mắc COVID-19 trong cộng đồng tại huyện Nông Cống

Thông tin từ CDC Thanh Hoá cho biết, chiều 24-8, trên địa bàn tỉnh ghi nhận thêm 1 ca mắc COVID-19. Đây là ca mắc COVID-19 trong cộng đồng, chưa xác định nguồn lây, có lịch sử tiếp xúc rất phức tạp.

Thanh Hóa ghi nhận 1 ca mắc COVID-19 trong cộng đồng tại huyện Nông Cống

Bệnh nhân là nam, sinh nhăm 1983, có địa chỉ thường trú tại xã Tế Nông, huyện Nông Cống, làm việc tại 1 phân xưởng của Công ty may Hoàng Sơn.

Sáng 24-8-2021, lực lượng chức năng của huyện Nông Cống đã tổ chức test nhanh tầm soát COVID-19 tại doanh nghiệp, kết quả test nhanh của bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2. Kết quả xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR sau đó khẳng định bệnh nhân mắc COVID-19.

Đây là ca mắc COVID-19 chưa xác định được nguồn lây, có lịch sử tiếp xúc rất phức tạp. Lực lượng chức năng đang khẩn trương truy vết, khoanh vùng để có biện pháp xử lý kịp thời.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

2 bình luận

 Lê bình - 22:06 24/08/21

 Trả lời

Cần phải truy vết được nguồn lây.

 TRỊNH XUÂN QUANG - 20:37 24/08/21

 Trả lời

THANH HÓA CẦN KHẨN TRƯƠNG VỚI KHOẢNG THỜI GIAN VÀNG NÀY ĐỂ TRUY VẾT, KHOANH VÙNG. LÂU NAY, CHÚNG TA ĐÃ LÀM TỐT, CẦN PHẢI GIỮ CHỮ "TỐT" NÀY BỀN VỮNG.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]