(Baothanhhoa.vn) - Xã hội hiện đại, nhu cầu làm đẹp và chăm sóc bản thân ngày càng được chú trọng. Triệt lông vĩnh viễn là một trong những dịch vụ được nhiều người quan tâm và tìm kiếm với mong muốn có một làn da mịn màng. Để tự tin và tỏa sáng hơn, hãy đến với STRIP - Ministry of Waxing để được thực hiện những phương pháp triệt lông vĩnh viễn chất lượng, hiệu quả nhất.

STRIP - Ministry of Waxing tự hào là đơn vị triệt lông uy tín, chuyên nghiệp

Xã hội hiện đại, nhu cầu làm đẹp và chăm sóc bản thân ngày càng được chú trọng. Triệt lông vĩnh viễn là một trong những dịch vụ được nhiều người quan tâm và tìm kiếm với mong muốn có một làn da mịn màng. Để tự tin và tỏa sáng hơn, hãy đến với STRIP - Ministry of Waxing để được thực hiện những phương pháp triệt lông vĩnh viễn chất lượng, hiệu quả nhất.

STRIP - Ministry of Waxing tự hào là đơn vị triệt lông uy tín, chuyên nghiệp

Nhu cầu triệt lông vĩnh viễn của chị em hiện nay

Vi-ô-lông là một trong những nỗi lo thường trực của nhiều chị em hiện nay. Với mong muốn được sở hữu một làn da mịn màng, không tì vết, việc loại bỏ vi ô lông sẽ là lựa chọn được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Và để có thể loại bỏ triệt để lông trên cơ thể, phương pháp được mọi người ưu tiên lựa chọn chính là triệt lông vĩnh viễn.

Có thể nói, nhu cầu triệt lông vĩnh viễn hiện nay đang ngày càng tăng lên. Tại các thành phố lớn, nơi mà thời trang và sắc đẹp luôn được quan tâm hơn hết thì nhu cầu này càng chiếm ưu thế.

STRIP - Ministry of Waxing tự hào là đơn vị triệt lông uy tín, chuyên nghiệp

Đứng trước điều này, rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ và spa ra đời và cung cấp đa dạng gói triệt lông phù hợp cho từng người. Trong số đó, nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực triệt lông vĩnh viễn TPHCM chính là STRIP - Ministry of Waxing

STRIP - Ministry of Waxing tự hào là đơn vị triệt lông vĩnh viễn tại TPHCM chuyên nghiệp hàng đầu

STRIP - Ministry of Waxing là một đội ngũ các thành viên chuyên nghiệp đến từ Singapore. Phát triển dịch vụ triệt lông vĩnh viễn tại TPHCM với mong muốn mở rộng phạm vi, trợ giúp cho hàng nghìn chị em có một làn da đẹp hiện đại nhất. Bằng kinh nghiệm hơn 20 năm, chinh phục mọi “bụi cỏ” trên cơ thể, STRIP - Ministry of Waxing đã rất thành công khi được mọi người công nhận và ủng hộ.

Không ngừng nghiên cứu và nâng cấp các dịch vụ của mình, STRIP - Ministry of Waxing hiện tại đang sở hữu chuỗi hệ thống chi nhánh trên toàn cầu. Với 48 salon lớn nằm ở 13 thành phố tại các nước là Singapore, Bắc Kinh, Thượng Hải, Hong Kong, Kuala Lumpur, Jakarta, Penang, Davao,Manila, Bangkok, Mumbai, Phuket và Việt Nam.

STRIP - Ministry of Waxing tự hào là đơn vị triệt lông uy tín, chuyên nghiệp

STRIP - Ministry of Waxing - Chi nhánh đặt tại TP HCM là địa chỉ uy tín, chất lượng đã giải quyết thành công nỗi lo vi ô lông của mọi chị em trong khu vực. Mang lại những dịch vụ chất lượng, hiện đại và hiệu quả nhất.

Dịch vụ triệt lông vĩnh viễn tại STRIP - Ministry of Waxing có gì nổi bật

Bằng những nỗ lực nghiên cứu các công nghệ mới tiên tiến, STRIP - Ministry of Waxing phát triển thành công dịch vụ triệt lông vĩnh viễn sử dụng công nghệ AFT chất lượng. Sau quá trình hợp tác phát triển cùng với Alma Laser, máy AFT đã được cho ra đời, lợi dụng bước sóng ánh sáng rộng để phân tác các tia năng lượng AFT, tác động đồng đều và chính xác hơn. Từ đó mang đến hiệu quả triệt lông thoải mái, an toàn và không gây ra bất kỳ khó chịu nào.

STRIP - Ministry of Waxing tự hào là đơn vị triệt lông uy tín, chuyên nghiệp

Với công nghệ AFT tiên tiến của STRIP - Ministry of Waxing, lông trên bề mặt da được loại bỏ hoàn toàn, lông tơ được làm sạch lên đến 80%. Hầu hết khách hàng đã sử dụng dịch vụ triệt lông vĩnh viễn tại STRIP - Ministry of Waxing đều để lại những phản hồi và đánh giá tích cực. Bởi những ưu điểm tuyệt vời mà dịch vụ này mang lại:

- An toàn tuyệt đối: Cam kết không tái sử dụng dao cạo, mỗi khách hàng đến với Strip sẽ được sử dụng một dao cạo riêng chuyên biệt cho từng người. Đảm bảo an toàn tốt nhất cho bản thân mỗi người. Tạo dựng uy tín và sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ.

- Thoải mái, thư giãn: Sử dụng gel chuyên dụng làm mát đặc biệt chỉ có tại Strip. Mọi người sẽ cảm thấy thoải mái tối đa khi sử dụng dịch vụ triệt lông tại Strip.

- Dưỡng da chuyên biệt sau liệu trình: Strip rất chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng. Do đó mà đơn vị luôn sử dụng bộ sản phẩm dưỡng da đặc biệt được điều chế theo công thức độc quyền.

STRIP - Ministry of Waxing tự hào là đơn vị triệt lông uy tín, chuyên nghiệp

Tất cả đội ngũ kỹ thuật viên đều được đào tạo bài bản và chuyên sâu theo tiêu chuẩn ITEC. Luôn phục vụ với thái độ tận tình, chu đáo, cam kết làm sạch lông vĩnh viễn chỉ sau 6 liệu trình... Để tự tin và tỏa sáng hơn mỗi ngày, đừng ngần ngại mà hãy đến ngay STRIP - Ministry of Waxing để được hỗ trợ nhé.

Thông tin liên hệ Strip Vietnam

- Địa chỉ: Lầu 6, 2 Bis Công Trường Quốc Tế, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM (Gần Highlands Coffee Hồ Con Rùa)

- Hotline/Zalo: 0782.9999.85

- Thời gian làm việc: 9:00 – 20:00|Thứ 2 – Chủ nhật.

- Website: https://strip.com.vn/

- Email: hi@strip.com.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/stripvietnam

- Youtube: https://www.youtube.com/@stripvietnam

- Tìm Strip Vietnam trên Google Map: https://goo.gl/maps/rhTnQJVJekrbL8BAA

TT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]