(Baothanhhoa.vn) - Ngay sau khi trở thành VĐV Việt Nam đầu tiên giành 4 HCV tại 1 kỳ SEA Games, “cô gái vàng” Nguyễn Thị Oanh chia sẻ, cô muốn dành tặng thành tích lịch sử này cho sinh nhật người thầy của mình - HLV Trần Văn Sỹ.

Sinh nhật đặc biệt với HLV Trần Văn Sỹ trong ngày học trò Nguyễn Thị Oanh giành HCV lịch sử

Ngay sau khi trở thành VĐV Việt Nam đầu tiên giành 4 HCV tại 1 kỳ SEA Games, “cô gái vàng” Nguyễn Thị Oanh chia sẻ, cô muốn dành tặng thành tích lịch sử này cho sinh nhật người thầy của mình - HLV Trần Văn Sỹ.

Nguyễn Thị Oanh giành tặng HCV của mình nhân ngày sinh nhật người thầy Trần Văn Sỹ.

Nhà vô địch SEA Games 32 nói: “Tôi chờ đợi từ sáng tới giờ và hy vọng thi đấu thật tốt. Tôi muốn tặng tấm HCV này cho thầy, chúc thầy có một ngày sinh nhật vui vẻ, nhiều sức khỏe và luôn luôn tràn đầy nhiệt huyết, đam mê với nghề”.

Khi biết thông tin này, HLV Trần Văn Sỹ vô cùng hồ hởi chia sẻ: “Tôi cũng để ý là từ sáng đến giờ Oanh chưa chúc mừng sinh nhật tôi trên Zalo hay Facebook. Vì bạn ấy rất là chuyên nghiệp, trước khi thi đấu sẽ tắt tất cả mạng xã hội. Nhưng tôi biết Oanh rất là tinh tế và đã chúc mừng sinh nhật tôi nhân tấm HCV thứ 4 này. Tôi rất cảm ơn Oanh cũng như tất cả mọi người”.

HLV Trần Văn Sỹ hạnh phúc trong ngày sinh nhật với thành tích tuyệt vời của học trò.

HLV Trần Văn Sỹ của Thanh Hoá chia sẻ rằng, SEA Games năm nay lại là một kỳ SEA Games đặc biệt với sinh nhật ông: “Năm trước, SEA Games tại Việt Nam thì sinh nhật tôi lại trùng với ngày khai mạc, còn năm nay thì lại trùng với ngày Nguyễn Thị Oanh giành tấm HCV thứ 4 này, cũng là ngày thi đấu cuối của bộ môn điền kinh”.

Thầy trò HLV Trần Văn Sỹ và Nguyễn Thị Oanh đã thật sự làm nên kỳ tích ở SEA Games năm nay với 4 HCV giành được. Sau khi xuất sắc giành HCV điền kinh ở các nội dung 1.500m, 3.000m vượt chướng ngại vật và 5.000m, Nguyễn Thị Oanh tiếp tục tranh tài ở nội dung 10.000m ngày 12-5. Ở nội dung này, Phạm Thị Hồng Lệ - một học trò cưng khác của ông Trần Văn Sỹ cũng đã xuất sắc giành tấm HCB cho điền kinh Việt Nam.

Sinh nhật đặc biệt với HLV Trần Văn Sỹ trong ngày học trò Nguyễn Thị Oanh giành HCV lịch sử

Kết thúc SEA Games 32, đội tuyển điền kinh Việt Nam giành được 12 HCV. Trong đó, riêng VĐV Nguyễn Thị Oanh đã đóng góp đến 4 HCV cá nhân.

Hoàng Sơn (từ Phnom Penh)


Hoàng Sơn (từ Phnom Penh)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]