Giống như công chúa bước ra từ lâu đài cổ tích, Hương Ly, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015, vừa thực hiện bộ ảnh mới cho bộ sưu tập “The lovers” của nhà thiết kế Trần Hùng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Những thiết kế bay bổng như bước ra từ cổ tích của Trần Hùng

Giống như công chúa bước ra từ lâu đài cổ tích, Hương Ly, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015, vừa thực hiện bộ ảnh mới cho bộ sưu tập “The lovers” của nhà thiết kế Trần Hùng.

Bối cảnh chụp tại Đà Lạt với ánh nắng ngập tràn và thiên nhiên lãng mạn. Đặc biệt, nhằm tạo ấn tượng, Hương Ly đã liều lĩnh đứng tạo dáng trên lưng ngựa. Tiếp tục phát huy sở trường thiết kế là sự hòa hợp của thời trang cao cấp và thiên nhiên mang vẻ đẹp địa đàng, bộ sưu tập “The lovers” (Những kẻ đang yêu) được Trần Hùng đầu tư về bối cảnh cũng như không gian. Anh sử dụng 1.000 bông hoa hồng cho từng set chụp. 1.000 trong ngôn ngữ của tình yêu được coi là con số vĩnh cửu. Trong mắt kẻ si tình, người trong mộng đó chính là rừng hồng nở rộ, là tất cả niềm hân hoan…

Tạo dáng can đảm và ấn tượng của Hương Ly. (Ảnh: Shin Vox)

Nhà thiết kế Trần Hùng cho biết, bộ sưu tập mang đến ý nghĩa rộng hơn thế, không chỉ là tình yêu giữa con người với nhau, mà còn là tình yêu với thiên nhiên, với vạn vật, miễn tình yêu đó làm đẹp cho cuộc sống. Bộ đầm hở lưng trên nền vải organza họa tiết chim công được hơn 10 nghệ nhân làng thêu truyền thống Việt Nam thực hiện vô cùng cầu kỳ, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Chiếc đầm quây chất liệu tafta tơ tằm được vẽ tay tái hiện hình ảnh câu chuyện “Romeo & Juliet.” Trong khi đó, bộ đầm bằng vải organza Hàn Quốc, được thêu tay và đính kết thủ công tới 3.000 hạt cườm Miyuki của Nhật. Trong bộ ảnh đã có một số thiết kế được nhiều người nổi tiếng mặc trước đó, như chân váy da hình tượng quái thú được khắc thủ công họa tiết 3D nổi, hay thiết kế lấy cảm hứng từ tranh của họa sỹ Claude Monet được đính bằng 3.000 cánh hoa organza trong suốt làm hoàn toàn thủ công, với hiệu ứng đổ màu.Cùng ngắm bộ sưu tập do Shin Vox thực hiện:

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]