(Baothanhhoa.vn) - “Đất Mũi ngày càng phát triển, giá trị của không gian sống ngày càng được quan tâm sâu sắc, cư dân cao cấp không đơn thuần tìm kiếm một ngôi nhà sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng mà còn khao khát một nơi an cư chất lượng, đặc biệt phải gắn liền với thiên nhiên và môi trường trong lành”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đô thị mới Nhựt Hồng chạm vào giấc mơ sống hiện đại

“Đất Mũi ngày càng phát triển, giá trị của không gian sống ngày càng được quan tâm sâu sắc, cư dân cao cấp không đơn thuần tìm kiếm một ngôi nhà sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng mà còn khao khát một nơi an cư chất lượng, đặc biệt phải gắn liền với thiên nhiên và môi trường trong lành”.

Phối cảnh một góc Đô thị mới Nhựt Hồng.

Thấu hiểu những ước mơ rất đỗi tinh tế đó, Tập đoàn Sao Mai “thổi hồn” vào dự án KDC phía đông Quốc lộ 1A, khu A trở thành một ĐTM với môi trường sống lý tưởng, được săn đón nhất tại Cà Mau. Đó là phong cách của Sao Mai – Nhà đầu tư chuyên nghiệp – uy tín và có trách nhiệm với cộng đồng. Bất cứ vùng đất nào Tập đoàn Sao Mai mở lối đều chuyển mình thành phố thị văn minh, hiện đại.

“ĐTM Nhựt Hồng vừa lòng người Cà Mau”

Ngày 19/12, trong không khí rộn ràng của mùa Noel và năm mới sắp đến, tại TP. Cà Mau, cùng lúc diễn ra 2 sự kiện lớn đó là Tập đoàn Sao Mai khởi động Tổ hợp Khách sạn Quốc tế Sao Mai đạt tiêu chuẩn 5 sao với tổng kinh phí trên 700 tỷ đồng và mở chào bán ĐTM Nhựt Hồng rộng 60 ha với tổng kinh phí đầu tư giai đoạn 1 trên 600 tỷ đồng. Đây là món quà tuyệt vời Sao Mai mang đến “xông đất” Cà Mau trước mùa xuân ấm áp.

ĐTM Nhựt Hồng- một dự án hoàn hảo chú trọng đầu tư chất lượng sống của con người cũng như những tiện ích đi kèm sẽ là lối sống trong mơ cho người dân Cà Mau. ĐTM Nhựt Hồng tọa lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 1A cách trung tâm thành phố Cà Mau khoảng 2,2 km, nằm trên trục đường Lê Hồng Phong nối dài và đường Vành đai (dự kiến), cách sân bay Cà Mau 5 km, nằm gần khu công nghiệp và cụm Trường Cao đẳng Y tế, Cao đẳng Sư phạm, trường tiểu học Nguyễn Đình Chiểu, Bệnh viện Đa khoa và siêu thị. Với vị trí đắc địa như vậy, dự án này rất tiện lợi cho mọi hoạt động sinh sống, nghỉ dưỡng, học tập, làm việc, thư giãn và thuận lợi trong việc đầu tư kinh doanh phát triển kinh tế, giúp gia tăng giá trị đầu tư.

ĐTM Nhựt Hồng được phân bổ thành 5 khu vực bao gồm: đất nền nhà phố, biệt thự, đất ở tái định cư, đất nhà ở xã hội, đất thương mại dịch vụ, công trình công cộng và hệ thống đường giao thông vượt chuẩn cao trình thông thường. Mỗi một phân khu đáp ứng cho từng đối tượng khách hàng khác nhau với nguồn tài chính và sở thích phù hợp. Đặc biệt, Tổ hợp khách sạn chuẩn 5 sao có tổng chiều cao 85m quy mô nhất tại Cà Mau với các hạng mục đi kèm; Trung tâm thương mại, nhà hàng, văn phòng cho thuê, bể bơi 4 mùa dành cho cả trẻ em và người lớn, phòng tập Gym, khu làm đẹp Spa....

Nơi gia tăng giá trị đầu tư

Trước đây, KDC thuộc Công ty CP Nhựt Hồng (cũ) chỉ là dự án treo, từ khi về tay Sao Mai đã được “Ông Lớn” dùng mọi giải pháp “tích cực” nhất để kích hoạt sức sống mới cho dự án. Tập Đoàn Sao Mai nhận thấy KDC xã Lý Văn Lâm có điều kiện thuận lợi để tập trung ý tưởng kiến tạo nên kỳ quan sống, là chốn đi về của mỗi cư dân sau những thời gian quay cuồng với cuộc sống mưu sinh.

Đáp ứng những khát vọng sống mới nên Sao Mai Group đã dành mọi tâm huyết để hội đủ các tiêu chí như: Không gian sống hiện đại, môi trường xanh - an toàn, chan hòa cùng thiên nhiên tạo bầu không khí trong lành và thư thái nên đã rót kinh phí trên 600 tỷ đồng giải cứu, kết quả thành công ngoạn mục. Đấy là sự khởi đầu đầy tâm huyết, đầy trách nhiệm, đầy tính nhân văn của chủ đầu tư với quyết tâm phát triển KDC phía đông Quốc lộ 1A - khu A trở thành ĐTM kiểu mẫu, đẳng cấp nhất tại Cà Mau. Nơi đây sẽ là điểm kết nối các hoạt động kinh tế - xã hội giữa thành thị và nông thôn, góp phần quan trọng đẩy nhanh đô thị loại I như NQ Đại hội tỉnh Đảng bộ Cà Mau đề ra.

Trong giai đoạn 1 của dự án, Sao Mai đầu tư mạng lưới giao thông huyết mạch hiện đại và đồng bộ với các vùng lân cận có lộ giới 42m, các trục đường nội bộ có lộ giới 16m, mạng lưới thông tin liên lạc nguồn điện, nước sinh hoạt, hệ thống chiếu sáng công cộng phủ sóng cho toàn khu, hệ thống thoát nước bằng cống bê tông cốt thép vĩnh cửu, đảm bảo không ngập nước khi trời mưa lớn hay lũ về...Hiện nay, Cty CP Nhựt Hồng đã hoàn chỉnh toàn bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội sẵn sàng đón những cư dân đầu tiên vào sinh sống.

ĐTM Nhựt Hồng đã đáp ứng được nhu cầu thực của khách hàng và nhà đầu tư, với những tiện ích nội khu đầy đủ thỏa mãn nhu cầu sống hiện đại của cư dân Đất Mũi với hy vọng nơi đây sẽ là không gian sống hoàn hảo. Hãy liên hệ ngay với phòng dịch vụ của Phòng KD BĐS của Tập đoàn Sao Mai để nhận được sự tư vấn về chính sách bán hàng cùng những giải pháp tài chính khoa học và hợp lý nhất từ chủ đầu tư.


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]