(Baothanhhoa.vn) - “Tôi rất vui và bất ngờ khi MacBook cũ không còn giá trị đối với mình vẫn có thể bán được với mức giá cao.” Đây là lời nhận xét của khách hàng sau khi chọn dịch vụ thu mua MacBook cũ của QMac Store. Nếu bạn cũng đang có MacBook cũ và muốn bán được giá tốt như vậy? Hãy liên hệ với QMac Store - dịch vụ thu mua MacBook giá cao uy tín, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình và chuyên nghiệp từ chúng tôi.

QMac Store - chuyên thu mua MacBook cũ uy tín tại TPHCM

“Tôi rất vui và bất ngờ khi MacBook cũ không còn giá trị đối với mình vẫn có thể bán được với mức giá cao.” Đây là lời nhận xét của khách hàng sau khi chọn dịch vụ thu mua MacBook cũ của QMac Store. Nếu bạn cũng đang có MacBook cũ và muốn bán được giá tốt như vậy? Hãy liên hệ với QMac Store - dịch vụ thu mua MacBook giá cao uy tín, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình và chuyên nghiệp từ chúng tôi.

QMac Store - chuyên thu mua MacBook cũ uy tín tại TPHCM QMac Store có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thu mua MacBook cũ

Vì sao nên chọn thu mua MacBook tại QMac Store?

QMac Store là địa chỉ tin cậy và chất lượng trong lĩnh vực thu mua MacBook cũ. Đồng thời cung cấp dịch vụ sửa MacBook và bán các sản phẩm, thiết bị công nghệ chất lượng của Apple.

Có rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ thu mua MacBook của QMac Store vì:

* Giá cả hấp dẫn:

QMac Store luôn đưa ra mức giá thu mua MacBook cũ cao và hấp dẫn nhất thị trường. Chúng tôi cam kết không ép xuống gián, không phát sinh chi phí khi cung cấp dịch vụ thu mua MacBook tận nơi. Và không thay đổi giá cả nếu sản phẩm của quý khách đúng như thông tin đã cung cấp.

* Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình:

QMac Store là một cửa hàng có uy tín và chất lượng cao với đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Họ đều là những người giàu kinh nghiệm và thân thiện, sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi.

* QMac Store hỗ trợ khách hàng 24/7

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng bất kể cuối tuần hay lễ tế. Cũng như luôn nhiệt tình và chu đáo trong việc tiếp nhận và tư vấn cho quý khách.

QMac Store hỗ trợ sao lưu dữ liệu từ MacBook cũ cho khách hàng nếu có nhu cầu. Đồng thời đảm bảo mật tuyệt đối cho thông tin và dữ liệu của khách hàng. Cam kết sau khi giao dịch thành công sẽ xóa sạch mọi dữ liệu trên máy MacBook cũ khách hàng đã bán.

* Thanh toán nhanh chóng ngay sau khi thu mua MacBook

QMac Store thanh toán tiền mặt ngay lập tức sau khi thu mua MacBook, không để khách hàng phải lo lắng hay băn khoăn.

QMac Store thu mua những MacBook nào?

QMac Store là nơi bạn có thể đến khi cần bán MacBook cũ. Chúng tôi thu mua mọi loại MacBook cũ gồm cả các trường hợp như:

- Thu mua MacBook cũ, tróc sơn, bị cấn móp, cong vênh

- Thu mua MacBook bị thấm nước

- Thu mua MacBook bị hư hại không dùng được

- Thu mua MacBook thanh lý (từ những công ty muốn loại bỏ số lượng lớn MacBook cũ)

- Thu mua MacBook đổi mới (tất cả mọi khách hàng dù mới hay cũ đều có thể bán máy cũ để đổi máy mới tại QMac).

QMac Store - chuyên thu mua MacBook cũ uy tín tại TPHCM QMac thu mua hầu hết các loại MacBook

QMac Store thu mua MacBook cũ ở khu vực nào trong TPHCM?

Dịch vụ thu mua MacBook cũ của QMac Store hỗ trợ hầu hết các quận, huyện tại TP Hồ Chí Minh. QMac Store luôn có nhân viên sẵn sàng đến tận nơi để kiểm tra, báo giá và thu mua MacBook.

Quy trình thu mua MacBook

Tại QMac Store có quy trình thu mua MacBook cũ khá đơn giản và thuận tiện gồm các bước sau:

Bước 1: Khách hàng liên hệ với QMac Store.

Bước 2 : Nhân viên QMac Store sẽ tư vấn và nhờ khách hàng cung cấp các thông tin về MacBook cũ muốn bán như dòng máy, cấu hình, tình trạng,... Sau đó báo giá tạm thời.

Bước 3: Sau khi khách hàng đồng ý thì nhân viên của QMac Store sẽ hẹn ngày giờ và đến tận nơi để kiểm tra + định giá chính xác cho MacBook cũ.

Bước 4: Nếu khách hàng đồng ý với mức giá chính thức mà QMac Store sẽ thu mua MacBook, thì chúng tôi sẽ nhận máy và tiến hành thanh toán ngay lập tức.

Bước 5: Cung cấp cho khách hàng bán MacBook cũ các giấy tờ liên quan như biên lai, hóa đơn... QMac Store sẽ luôn xóa dữ liệu, đăng xuất tài khoản và khôi phục cài đặt gốc cho MacBook cũ để đảm bảo an toàn thông tin tốt nhất cho khách hàng.

Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ thu mua MacBook cũ?

Dịch vụ thu mua MacBook cũ của QMac Store mang lại nhiều lợi ích cho bạn như:

- Tiết kiệm thời gian và công sức: Bạn chỉ cần liên hệ với QMac Store là có thể an tâm bán được MacBook với giá tốt nhất. Đồng thời không cần lo lắng việc mất thời gian, hay gặp rủi ro, lừa đảo.

- An toàn thông tin: Với dịch vụ thu mua Macbook của QMac Store, quý khách sẽ không phải lo ngại về việc dữ liệu cá nhân, tài khoản, hay thông tin nhạy cảm trên chiếc máy của mình bị lộ ra ngoài.

- Dịch vụ CSKH chất lượng: Khi đến với QMac Store khách hàng sẽ được chăm sóc chu đáo, tận tình nhất. Cùng với đó là cơ hội nhận nhiều quà tặng giá trị, hậu mãi, khuyến mãi hấp dẫn,...

Thông tin liên hệ: Dịch vụ thu mua MacBook cũ của QMac Store, thì có thể liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau:

- Địa chỉ: 399/35 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TP. HCM

- Hotline: 0938008069

- Website: https://qmacstore.com/

- Facebook: www.facebook.com/qmacstore/

DH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]