(Baothanhhoa.vn) - – Sáng 14-9, thông tin từ Công an huyện Quảng Xương cho biết, đơn vị này đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý một cơ sở sản xuất bì lợn và mỡ lợn tại xã Quảng Ninh không bảo đảm các điều kiện về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phát hiện cơ sở chế biến bì lợn, mỡ lợn không bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm

– Sáng 14-9, thông tin từ Công an huyện Quảng Xương cho biết, đơn vị này đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý một cơ sở sản xuất bì lợn và mỡ lợn tại xã Quảng Ninh không bảo đảm các điều kiện về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Lực lượng chức năng kiểm tra cơ sở sản xuất của bà Lê Thị Hương. (Ảnh do cơ quan công an cung cấp).

Trước đó, qua thời gian theo dõi và từ nguồn tin của quần chúng nhân dân, Công an huyện Quảng Xương phối hợp với các cơ quan chức năng của địa phương tiến hành kiểm tra cơ sở sản xuất mỡ lợn và bì lợn tại thôn Ninh Ước, xã Quảng Ninh do bà Lê Thị Hương (sinh năm 1986) làm chủ.

Qua quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện tại cơ sở của bà Hương có 200kg bì lợn chưa qua sơ chế, 70kg bì lợn đã được chế biến thành sợi; 60 kg mỡ nước, 20kg tóp mỡ cùng nhiều dụng cụ để sản xuất. Tại chỗ, bà Lê Thị Hương đã không xuất trình bất cứ giấy tờ nào liên quan đến số hàng hóa, sản phẩm nói trên. Cơ sở sản xuất của bà Hương cũng không có giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm do cơ quan chức năng cấp theo quy định. Cơ quan chức năng của huyện Quảng Xương bước đầu xác định, cơ sở của bà Hương không bảo đảm các điều kiện về an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình sản xuất

Hiện Công an Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa đang phối hợp với các cơ quan chức năng để hoàn thiện hồ sơ vụ việc để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]