(Baothanhhoa.vn) - Ngày 27-7, Công an huyện Thạch Thành đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Bùi Duy Khánh, sinh năm 1989, ở xã Thành Công, huyện Thạch Thành về hành vi cố ý gây thương tích.

Mâu thuẫn tình cảm, chồng tạt axit vào mặt vợ

Ngày 27-7, Công an huyện Thạch Thành đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Bùi Duy Khánh, sinh năm 1989, ở xã Thành Công, huyện Thạch Thành về hành vi cố ý gây thương tích.

Mâu thuẫn tình cảm, chồng tạt axit vào mặt vợ

Đối tượng Bùi Duy Khánh.

Trước đó, giữa Bùi Duy Khánh và vợ là Q.T.M (sinh năm 1990, ở xã Thành Công, huyện Thạch Thành) có mâu thuẫn trong chuyện tình cảm gia đình. Dù Công an xã Thành Mỹ và các cơ quan chức năng đã nhiều lần can thiệp, hòa giải, nhưng mâu thuẫn vẫn không được giải quyết.

Khoảng 19 giờ ngày 26-7, sau khi nhận được tin báo của ông Q.V.L (là bố đẻ của chị M.) về việc chị M. bị Khánh giữ ở nhà không cho ra ngoài, Công an xã Thành Công đã đến nhà để kiểm tra, mời cả 2 lên trụ sở Công an xã để giải quyết.

Trong lúc chị M. đang dắt xe máy để lên Công an xã thì Khánh đi vào trong buồng, lấy 1 lọ axit (đựng trong lọ thủy tinh, dung tích 20ml) hất thẳng vào mặt chị M. làm chị bị thương ở vùng mặt và 2 mắt phải đi cấp cứu.

Ngay sau đó, Khánh đã bị Công an xã Thành Công bắt giữ, lập biên bản bắt người phạm tội quả tang.

Theo thông tin ban đầu, chị M. bị tổn thương nặng ở vùng mặt, cổ và 2 mắt, có khả năng mù vĩnh viễn.

Thái Thanh


Thái Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]