(Baothanhhoa.vn) - Trong nửa nhiệm kỳ vừa qua, Đảng bộ huyện Cẩm Thủy luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện công kiểm tra, giám sát (KTGS) trong Đảng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Cẩm Thủy thi hành kỷ luật 27 đảng viên

Trong nửa nhiệm kỳ vừa qua, Đảng bộ huyện Cẩm Thủy luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện công kiểm tra, giám sát (KTGS) trong Đảng.

Trong chương trình KTGS, huyện luôn chú trọng đến các nội dung như tổ chức thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên; việc thực hiện nhiệm vụ chính trị; kiểm tra tài chính của Đảng, giám sát cấp ủy cùng cấp và các tổ chức đảng, đảng viên cấp dưới... Trong đó, tập trung kiểm tra các tổ chức đảng và đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm nhằm sớm phát hiện, khắc phục kịp thời những khuyết điểm, sai lầm, xử lý nghiêm vi phạm. Hơn 2 năm qua cấp ủy, tổ chức đảng các cấp đã tiến hành 192 cuộc kiểm tra đối với 688 cán bộ, đảng viên; tổ chức giám sát 410 cấp ủy, tổ chức đảng cấp dưới. Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy và cơ sở đã kiểm tra 28 đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm; thi hành kỷ luật 27 đảng viên (khiển trách 15, cảnh cáo 6, cách chức 4, khai trừ 2)... Qua đó, góp phần nâng cao ý thức tu dưỡng, rèn luyện, hoàn thành chức trách nhiệm vụ được giao của cán bộ, đảng viên trong toàn đảng bộ.


Quốc hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]