(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tăng cường các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 , Công an TP Thanh Hóa đã thành lập 4 tổ công tác ra quân nhắc nhở và yêu cầu các cơ sở kinh doanh cafe, giải khát, spa, gội đầu, tập gym tạm dừng mọi hoạt động.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an TP Thanh Hóa ra quân thực hiện Công điện khẩn của Thủ tướng và Chủ tịch UBND tỉnh về phòng chống dịch COVID-19

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tăng cường các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 , Công an TP Thanh Hóa đã thành lập 4 tổ công tác ra quân nhắc nhở và yêu cầu các cơ sở kinh doanh cafe, giải khát, spa, gội đầu, tập gym tạm dừng mọi hoạt động.

Công an TP Thanh Hóa ra quân thực hiện Công điện khẩn của Thủ tướng và Chủ tịch UBND tỉnh về phòng chống dịch COVID-19

Công an TP Thanh Hóa kiểm tra việc tạm dừng hoạt động của các quán cafe trên địa bàn.

Theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Chủ tịch UBND tỉnh, bắt đầu từ 0h00 ngày 26-3, tiếp tục tạm dừng hoạt động tất cả các cơ sở cung cấp dịch vụ giải khát như: cafe, trà chanh bụi phố, trà đá, trà chén, giải khát vỉa hè…; các dịch vụ spa, gội đầu, tập gym, thể thao, khiêu vũ, Yoga có tập trung đông người và các dịch vụ không cần thiết khác… cho đến khi có thông báo cho hoạt động trở lại.

Ngay trong ngày đầu tiên thực hiện Chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và UBND tỉnh, phần lớn người dân và các cơ sở kinh doanh dịch vụ như: quán bar, vũ trường, karaoke, Internet công cộng, điểm tập thể dục thể thao, spa…đều chấp hành nghiêm việc tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch COVID-19. Tuy nhiên, qua công tác kiểm tra của các tổ công tác của Công an TP Thanh Hóa, hiện vẫn còn có nhiều quán cafe, giải khát vỉa hè vẫn đang hoạt động và phục vụ khách như bình thường.

Theo lãnh đạo Công an TP Thanh Hóa, để thực hiện nghiêm chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, công an TP Thanh Hoá đang tăng cường tuyên truyền và kiểm tra, giám sát việc chấp hành yêu cầu tạm dừng hoạt động đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn. Theo đó, các tổ công tác này sẽ kiểm tra 24/24h tại các cơ sở trên địa bàn thành phố để kịp thời phát hiện những cơ sở vi phạm để xử lý nghiêm theo quy định.

Thái Thanh


Thái Thanh

Từ khóa: COVID-19 SARS-CoV-2

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]