(Baothanhhoa.vn) - Với mục tiêu kiềm chế, làm giảm vi phạm và tai nạn giao thông, ngay từ đầu năm 2022 Công an huyện Như Xuân đã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền và ban ATGT huyện tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai đồng bộ các giải pháp công tác bảo đảm trật tự ATGT.

Công an huyện Như Xuân xử lý gần 500 trường hợp vi phạm trật tự, an toàn giao thông

Với mục tiêu kiềm chế, làm giảm vi phạm và tai nạn giao thông, ngay từ đầu năm 2022 Công an huyện Như Xuân đã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền và ban ATGT huyện tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai đồng bộ các giải pháp công tác bảo đảm trật tự ATGT.

Công an huyện Như Xuân xử lý gần 500 trường hợp vi phạm trật tự, an toàn giao thông

Trong đó, tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật về ATGT cho các tầng lớp Nhân dân, nhất là học sinh, thanh thiếu niên và chủ các điểm mỏ, bến bãi, chủ các phương tiện vận tải, lái xe tải...

Đồng thời, ra quân tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm đối với người điều khiển phương tiện mô tô, xe gắn máy, xe máy điện, xe đạp điện; người điều khiển phương tiện tham gia giao thông vi phạm quy định về nồng độ cồn, chất kích thích khác. Chỉ đạo Công an các xã, thị trấn khảo sát 10 điểm mỏ, bến bãi tập kết, sản xuất, khai thác khoáng sản trên địa bàn huyện hiện đang được khai thác sử dụng; tổ chức cho gần 100 lượt chủ phương tiện và 25 chủ các mỏ, bến, bãi ký cam kết đảm bảo thực hiện nghiêm túc các quy định về tải trọng.

Cùng với công tác tuyên truyền, lực lượng CSGT Công an huyện đã tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm trên các tuyến giao thông trọng điểm. Chỉ tính từ đầu năm 2022 đến nay lực lượng CSGT Công an huyện đã phát hiện, xử lý gần 500 trường hợp vi phạm, phạt tiền nộp vào kho bạc Nhà nước hơn 470 triệu đồng, tạm giữ 175 phương tiện các loại, tước giấy phép lái xe 11 trường hợp. Trong đó có 36 trường hợp vi phạm nồng độ cồn, 228 trường hợp không đội mũ bảo hiểm, 12 trường hợp vi phạm tải trọng, rơi vãi, cơi nới thành thùng xe…

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]