(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, Công an huyện Như Thanh đã tập trung chỉ đạo quyết liệt các biện pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trên địa bàn huyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an huyện Như Thanh thực hiện đồng bộ các giải pháp bảo đảm trật tự, an toàn giao thông

Thời gian qua, Công an huyện Như Thanh đã tập trung chỉ đạo quyết liệt các biện pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trên địa bàn huyện.

Trong đó, chủ động xây dựng kế hoạch cụ thể, phối hợp với các ngành, đoàn thể trên địa bàn tăng cường tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về TTATGT và thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân tham gia bảo đảm TTATGT”. Đồng thời triển khai thực hiện tốt nhiều đợt cao điểm kiểm soát tải trọng phương tiện vận tải đường bộ và xử lý phương tiện giao thông đường bộ hết niên hạn sử dụng, quá hạn kiểm định; tuyên truyền, kiểm tra, xử lý người điều khiển, người ngồi trên mô tô, xe gắn máy, xe máy điện vi phạm quy định về TTATGT, nhất là đấu tranh với các đối tượng, chủ yếu là thanh niên có các hành vi, vi phạm như không đội mũ bảo hiểm, chạy quá tốc độ, chở quá số người quy định... Thường xuyên tuần tra, kiểm soát, chấn chỉnh và xử lý nghiêm các phương tiện cơ giới vi phạm TTATGT trên các tuyến đường liên thôn, liên xã.

8 tháng năm 2018, công an huyện đã phát hiện, xử phạt gần 1.000 trường hợp vi phạm an toàn giao thông.


Lê Quốc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]