Ô tô hãng nào bền nhất? Những hãng xe ô tô nổi tiếng của Nhật được giới thiệu dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng.

Ô tô Nhật hãng nào bền nhất?

Ô tô hãng nào bền nhất? Những hãng xe ô tô nổi tiếng của Nhật được giới thiệu dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng.

Dòng xe ô tô nào bền nhất là băn khoăn của khá nhiều người. Theo đánh giá của tổ chức uy tín Consumer Reports thì những thương hiệu xe ô tô nổi tiếng đến từ Nhật Bản thường cho độ bền rất cao như: Lexus, Toyota, Mazda hay Subaru.

Vậy nên mua xe ô tô hãng nào? Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một số hãng ô tô bền nhất theo xếp hạng của Consumer Reports năm 2022 để bạn đọc tham khảo và chọn mua.

Lexus

Giữ vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng ô tô hãng nào bền nhất chính là Lexus. Đây chính là thương hiệu xe sang nổi tiếng của Nhật được ra đời từ cuối những năm 1980. Trải qua hơn 30 năm phát triển, những dòng xe của Lexus vẫn luôn nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn và người tiêu dùng bởi khả năng vận hành bền bỉ cũng như độ tin cậy.

Ô tô Nhật hãng nào bền nhất?

Lexus đứng đầu danh sách ô tô hãng nào bền nhất đến từ Nhật Bản.

Các dòng xe Lexus là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, kỹ thuật và trang bị tiện nghi, an toàn. Nhờ thế mẫu xe Lexus luôn mang đến cho người dùng cảm giác lái thú vị, động cơ mạnh mẽ. Ngoài ra, trước khi đưa sản phẩm ra thị trường, Lexus luôn thực hiện quy trình kiểm tra khắt khe cho hệ thống trang thiết bị vận hành.

Nhờ quy trình sản xuất hiện đại nên các dòng xe của hãng Lexus cho khả năng hoạt động bền bỉ kèm độ tin cậy cao. Theo đánh giá của người dùng, những chiếc xe Lexus dù đã sử dụng trên 10 năm vẫn vận hành ổn định nếu được người dùng chăm sóc và bảo dưỡng tốt. Một số mẫu xe của Lexus được nhiều người yêu thích như: Lexus RX 350, Lexus RX450h hay Lexus GX460,...

Toyota

Trong danh sách xe ô tô hãng nào bền nhất, chúng ta không thể không nhắc đến các dòng xe của hãng Toyota lừng danh thế giới. Được thành lập vào năm 1867, với gần 160 năm hình thành và phát triển, Toyota hiện đã có mặt tại hầu hết các quốc gia trên thế giới. Các dòng xe của thương hiệu này luôn để lại ấn tượng trong lòng người tiêu dùng bởi thiết kế bền dáng, vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu. Đây là ưu điểm giúp xe ô tô của Toyota ít bị mất giá và cho khả năng thanh khoản cao.

Theo các chuyên gia nhận xét các mẫu xe ô tô của hãng Toyota cho khả năng ứng dụng cao với không gian nội thất rộng và hệ thống khung gầm vững chắc, kết hợp động cơ bền bỉ. Một số dòng xe tiêu biểu của Toyota được nhiều người ưa chuộng tại Việt Nam để bạn tham khảo và chọn mua như Toyota Vios hoặc Toyota Fortuner và Toyota Innova, Toyota Land Cruiser,...

Mazda

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên mua xe ô tô hãng nào bền nhất thì có thể cân nhắc lựa chọn Mazda. Trong những năm gần đây, Mazda đã có sự tiến bộ vượt bậc khi không ngừng cải tiến, hoàn thiện các mẫu xe của mình. Hãng xe Mazda thành lập năm 1920, sau 100 năm không ngừng nỗ lực, xe ô tô tại Nhật Bản này đã vươn lên và trở thành một trong 15 hãng xe lớn nhất trên toàn thế giới.

Các dòng xe ô tô của Mazda chủ yếu ứng dụng ngôn ngữ thiết kế KODO cùng với công nghệ SkyActiv nên cho kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và tiết kiệm nhiên liệu. Nhờ đó, xe Mazda phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Hiện nay, tại thị trường Việt Nam Mazda đang là đối thủ cạnh tranh rất đáng gờm của Toyota. Một số dòng xe nổi bật của Mazda hiện được bán chạy tại nước ta như Mazda CX-5, Mazda3 và Mazda6.

Ô tô Nhật hãng nào bền nhất?

Nếu chưa biết nên mua xe ô tô hãng nào bền nhất thì hãy chọn Mazda CX-5.

Subaru

Theo đánh giá của Consumer Reports, hãng xe Subaru là cái tên tiếp theo được nằm trong danh sách những dòng xe ô tô bền nhất đến từ Nhật Bản. Hãng xe này trực thuộc Tập đoàn Fuji - một trong những nhà sản xuất công nghiệp nặng lớn hàng đầu thế giới. Các dòng xe ô tô Subaru sở hữu phong cách thiết kế thể thao, khỏe khoắn, linh hoạt và vận hành mạnh mẽ, bền bỉ. Bên cạnh đó, xe Subaru còn được trang bị công nghệ, tiện nghi và hệ thống an toàn hiện đại với giá bán rất hấp dẫn.

Với phương châm phát triển là “Tiết kiệm và bền chắc”, Subaru đang ngày càng được ưa chuộng trên thế giới. Tuy nhiên, tại nước ta Subaru chưa thể sánh ngang cùng Toyota và Mazda. Hai dòng xe của Subaru nhận được đánh giá cao của người dùng về độ bền bỉ là: Subaru Forester và Subaru Outback.

Ô tô Nhật hãng nào bền nhất?

Trên đây chúng ta vừa tìm hiểu về ô tô hãng nào bền nhất đến từ Nhật Bản. Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết nên mua xe ô tô hãng nào cho độ bền cao và giá thành phù hợp với điều kiện tài chính thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Danchoioto chuyên cung cấp các thông tin hữu ích về xe hơi và phụ kiện xe hơi. Bạn đọc hãy truy cập website https://danchoioto.vn mỗi ngày để cập nhật các tin tức mới nhất.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]