(Baothanhhoa.vn) - Sau thời gian ngắn điều trị tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), ngày 15/10, nữ sinh lớp 11, Trường THPT Nông Cống 2, cư trú  ở thôn Thanh Sơn, xã Trung Chính (Nông Cống) đã được chuyển về điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực (Thanh Hóa). 

Nữ sinh lớp 11 xô xát với bạn ở huyện Nông Cống đã chuyển về điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực

Sau thời gian ngắn điều trị tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), ngày 15/10, nữ sinh lớp 11, Trường THPT Nông Cống 2, cư trú ở thôn Thanh Sơn, xã Trung Chính (Nông Cống) đã được chuyển về điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực (Thanh Hóa).

Nữ sinh lớp 11 xô xát với bạn ở huyện Nông Cống đã chuyển về điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực

Thầy cô giáo Trường THPT Nông Cống 2 thăm học sinh L.V.G.N tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực, tối 15/10/2024.

Theo thông tin từ công an xã Tân Phúc (Nông Cống), vào lúc 17h ngày 5/10, có một nhóm học sinh đánh nhau trên địa bàn xã, trong đó có học sinh của Trường THPT Nông Cống 2 và học sinh của Trường THPT Nông Cống.

Nguyên nhân được cho là hai học sinh L.T.P.A (lớp 10A6), xã Trung Chính và học sinh N.T.H (lớp 10A5) xã Tế Thắng, đều là học sinh Trường THPT Nông Cống 2 có xích mích từ trước, và hẹn nhau nói chuyện tại một vị trí ở xã Tân Phúc. Sau khi gặp nhau vào lúc 17h ngày 5/10, giữa hai học sinh đã xảy ra xô xát.

Lúc này, một học sinh tên L.V.G.N (lớp 11 A6), Trường THPT Nông Cống, ở xã Trung Chính vào can ngăn thì bị các bạn học sinh, gồm: N.T.G (lớp 12 A2), Trường THPT Nông Cống 2, quê xã Tế Thắng; N.T.N.A (lớp 12A3), Trường THPT Nông Cống 2, quê xã Tế Thắng; H.T.H.T (lớp 12A3), Trường THPT Nông Cống 2, quê xã Tân Phúc xông vào, xảy ra xô xát với học sinh L.V.G.N. Sự việc xảy ra, nhiều học sinh đến can ngăn, thì vụ việc được dừng lại, các em học sinh đi về nhà.

Về phía học sinh L.V.G.N, em đã được gia đình đưa đến điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Đức Cầu Quan (Nông Cống), đến sáng 9/10 thì gia đình và phía bệnh viện chuyển điều trị tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Theo kết quả sơ bộ ban đầu từ Bệnh viện Việt Đức, học sinh L.V.G.N bị chấn thương cổ.

Sau khi xảy ra sự việc, học sinh L.T.P.A đã nhập viện tại Bệnh viện Tâm Đức Cầu Quan; học sinh N.T.N.A nhập viện tại Bệnh viện Đa khoa Nông Cống; hiện các em đã xuất viện.

Hiệu trưởng Trường THPT Nông Cống 2 Đặng Văn Hùng, cho biết: “Trước sự việc trên, chiều 5/10, Nhà trường đã triệu tập Ban giám hiệu, các thầy cô giáo chủ nhiệm các lớp, cha mẹ học sinh, người được ủy nhiệm của gia đình có học sinh liên quan (gồm các lớp: 10A5, 10A6, 12A2, 12A 3), Bí thư Đoàn thanh niên để thông tin về sự việc và phối hợp với cơ quan công an để điều tra sự việc. Ban giám hiệu nhà trường, giáo viên chủ nhiệm đã tổ chức thăm hỏi học sinh L.V.G.N tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Đức Cầu Quan. Sau đó, Nhà trường yêu cầu giáo viên chủ nhiệm cùng phụ huynh có con xảy ra xô xát với bạn L.V.G.N thăm hỏi, động viên gia đình tại Bệnh viện Việt Đức - Hà Nội”.

Ngay sau khi nắm bắt sự việc, UBND huyện Nông Cống đã chỉ đạo Công an huyện và Công an các xã có học sinh liên quan nắm rõ tình hình, tìm hiểu và điều tra sự việc. Đồng thời chỉ đạo Trường THPT Nông Cống 2, Trường THPT Nông Cống và các trường học trên địa bàn huyện làm tốt công tác răn đe, giáo dục pháp luật cho học sinh, không để xảy ra tình trạng đáng tiếc tương tự.

Đối với học sinh L.V.G.N, do không phải tiến hành phẫu thuật, mà chỉ nẹp cố định phần cổ, nên ngày 15/10, gia đình đã chuyển em về điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực (Thanh Hóa).

Hiện, Công an huyện Nông Cống đang tiếp tục thụ lý hồ sơ, chờ kết quả giám định chính thức để làm rõ sự việc.

Đối với các học sinh xảy ra xô xát với bạn L.V.G.N, nhà trường đang chờ kết quả chính thức của cơ quan điều tra, từ đó xem xét hình thức kỷ luật phù hợp.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]