(Baothanhhoa.vn) - Từ ngày 26-3 không khí lạnh ổn định và suy yếu dần, tuy nhiên theo dự báo, Thanh Hóa có khả năng chịu ảnh hưởng một đợt không khí lạnh cường độ mạnh dịp cuối tháng 3, đầu tháng 4.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa có khả năng chịu ảnh hưởng đợt không khí lạnh cường độ mạnh dịp cuối tháng 3, đầu tháng 4

Từ ngày 26-3 không khí lạnh ổn định và suy yếu dần, tuy nhiên theo dự báo, Thanh Hóa có khả năng chịu ảnh hưởng một đợt không khí lạnh cường độ mạnh dịp cuối tháng 3, đầu tháng 4.

Thanh Hóa có khả năng chịu ảnh hưởng đợt không khí lạnh cường độ mạnh dịp cuối tháng 3, đầu tháng 4

Ảnh minh họa.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh từ ngày 23 đến sáng sớm nay (25-3) khu vực tỉnh Thanh Hóa có mưa, mưa rào nhẹ và rải rác có dông, tổng lượng mưa phổ biến dưới 10 mm; mưa chủ yếu tập trung ở khu vực phía Nam và Tây Nam; gió Đông Bắc trong đất liền cấp 3, cấp 4, trên Biển cấp 6, cấp 7. Biển động. Nhiệt độ không khí thấp nhất phổ biến 16 – 18 độ C, trời rét.

Từ ngày 26 – 27-3 không khí lạnh ổn định và suy yếu dần, đêm và sáng sớm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, trưa chiều trời nắng, gió Đông đến Đông Nam trong đất liền cấp 2, cấp 3, trên biển cấp 5, có lúc cấp 6, biển động nhẹ. Nhiệt độ không khí thấp nhất phổ biến 18 – 20 độ C. Đêm và sáng sớm trời rét.

Các ngày từ 28 – 30-3, đêm và sáng sớm có mưa nhỏ vài nơi và sương mù nhẹ, ngày trời nắng, có nơi nắng nóng, gió Nam đến Tây Nam cấp 2, cấp 3.

Các ngày từ 31-3 đến 2 và 3-4 có khả năng chịu ảnh hưởng một đợt không khí lạnh cường độ mạnh, có mưa, mưa rào, đề phòng có nơi mưa to và dông.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]