(Baothanhhoa.vn) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, chiều tối và đêm 20 – ngày 21-8, một số khu vực thuộc ba miền Bắc, Trung, Nam tiếp tục mưa rất to và dông; đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa: Chiều tối có mưa, đề phòng gió lốc và sét

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, chiều tối và đêm 20 – ngày 21-8, một số khu vực thuộc ba miền Bắc, Trung, Nam tiếp tục mưa rất to và dông; đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Thanh Hóa: Chiều tối có mưa, đề phòng gió lốc và sét

Ảnh minh họa.

Đêm 20 và ngày 21-8, phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng Hòa Bình có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 64-98%. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ C, cao nhất 30-33 độ C. Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng khu vực trung du và đồng bằng có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông, khả năng xảy ra lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 65-84%. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C, cao nhất 29-32 độ, có nơi trên 32 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế nhiều mây, phía Bắc gồm Thanh Hóa, Nghệ An có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông; phía Nam có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to, khả năng xảy ra lốc, sét mưa đá và gió giật mạnh. Gió Tây Nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 60-99%. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ C; cao nhất 29-32 độ C, phía Nam từ 31-34 độ C.

Nhiều nơi thuộc các huyện Mường Lát, Quan Sơn, Quan Hóa, Bá Thước, Thạch Thành, Cẩm Thủy và Ngọc Lạc có khả năng có mưa rào và dông, sét; cần đề phòng có nơi mưa to, trong cơn dông có gió giật mạnh, sấm sét, tố lốc và mưa đá; lũ quét và sạt lở. Cấp độ rủi ro thiên tai: Cấp 1. Đề nghị chú ý theo dõi chặt chẽ diễn biến của mưa, dông, sét và có biện pháp phòng tránh.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]