(Baothanhhoa.vn) - Sáng 7-9, tại thôn Sông Mã, xã Điền Lư (Bá Thước), Chi cục Thủy sản Thanh Hóa phối hợp với UBND huyện Bá Thước đã tổ chức thả cá giống, tái tạo và phát triển nguồn lợi thủy sản tại lòng hồ thủy điện Bá Thước 2.

Thả cá giống tái tạo nguồn lợi thủy sản lòng hồ thủy điện Bá Thước 2

Sáng 7-9, tại thôn Sông Mã, xã Điền Lư (Bá Thước), Chi cục Thủy sản Thanh Hóa phối hợp với UBND huyện Bá Thước đã tổ chức thả cá giống, tái tạo và phát triển nguồn lợi thủy sản tại lòng hồ thủy điện Bá Thước 2.

Thả cá giống tái tạo nguồn lợi thủy sản lòng hồ thủy điện Bá Thước 2

Các đại biểu thả cá giống xuống lòng hồ thủy điện Bá Thước 2.

Tại buổi lễ, các đại biểu và Nhân dân đã thả gần 2 tấn cá nước ngọt gồm các loại cá trắm, trôi, mè, chép, lăng, nheo... xuống lưu vực lòng hồ thủy điện Bá Thước 2.

Được biết, trong những năm qua, Chi cục Thủy sản đã phối hợp với các địa phương trong tỉnh thực hiện thả giống thủy sản xuống các thủy vực tự nhiên, với số lượng hàng chục tấn, nhằm tái tạo nguồn lợi thủy sản.

Việc thả cá giống tái tạo nguồn lợi thủy sản tại khu vực lòng hồ thủy điện Bá Thước 2 là hoạt động thiết thực và ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm của tổ chức, cá nhân trong việc chung tay bảo vệ, bảo tồn, tái tạo nguồn lợi thủy sản. Đây cũng là dịp để tuyên truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm của người dân trong công tác tái tạo và bảo vệ nguồn lợi thủy sản, hạn chế các hoạt động tác động xấu tới môi trường tự nhiên, ảnh hưởng đến hệ sinh thái thủy sản.

Thế Anh


Thế Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]