(Baothanhhoa.vn) - Khép lại năm 2022 với thành công toàn diện trên hầu hết các mặt hoạt động sản xuất kinh doanh, đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận; Công ty CP Mía đường Lam Sơn (Lasuco) một lần nữa khẳng định khát vọng chinh phục đỉnh cao mới với mục tiêu tiếp tục tăng trưởng trong năm 2023.

Lasuco “chắp cánh” cho nông sản quê hương bay cao, bay xa

Khép lại năm 2022 với thành công toàn diện trên hầu hết các mặt hoạt động sản xuất kinh doanh, đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận; Công ty CP Mía đường Lam Sơn (Lasuco) một lần nữa khẳng định khát vọng chinh phục đỉnh cao mới với mục tiêu tiếp tục tăng trưởng trong năm 2023.

Lasuco “chắp cánh” cho nông sản quê hương bay cao, bay xa

Đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác thăm dây chuyền sản xuất đồ uống Lavina Food của công ty.

Hướng đến những tầm cao mới

Tháng 1-2023, tại lễ ra quân sản xuất đầu năm, đại diện lãnh đạo Lasuco đã khẳng định các mục tiêu, nhiệm vụ công ty đặt ra trong năm 2023 và những năm tới. Trong đó, tập trung xây dựng, củng cố phát triển các ngành chủ lực được xác định là mục tiêu quan trọng hàng đầu nhằm hoàn thành kế hoạch 3.000 tỷ (2022-2023), đến năm 2025 đạt 5.000tỷ. Đây là số liệu đáng mừng đối với ngành mía đường tỉnh ta trong bối cảnh phải cạnh tranh gay gắt với ngành mía đường khu vực.

Lasuco “chắp cánh” cho nông sản quê hương bay cao, bay xa

Vùng nguyên liệu 15.000 ha, cung cấp đủ sản lượng cho các vụ ép.

Để đạt được mục tiêu trên, ngay từ những ngày đầu năm, Lasuco đã bắt tay hợp tác chặt chẽ với bà con nông dân vùng nguyên liệu mía, đưa ra những chính sách ưu đãi vừa có lợi cho bà con nông dân vừa bảo đảm không bị đứt gãy nguyên liệu khi vào vụ ép.

Đối với ngành đồ uống Lavina Food, Lasuco tập trung cao xây dựng, duy trì và phát triển vững chắc hệ thống tiêu thụ, phân phối các sản phẩm đang được người tiêu dùng tín nhiệm như: Sữa gạo lứt đậu đỏ, nước dinh dưỡng tế bào mía Mitaji, sữa gạo lứt Ojita…

Đối với ngành lúa gạo, Lasuco xác định đây là trụ cột cho sự phát triển bền vững của công ty. Với ngành nông nghiệp công nghệ cao, công ty quyết tâm đưa dưa vàng và hoa lan hồ điệp thành thương hiệu riêng, đại diện cho ngành nông nghiệp tỉnh nhà.

Lasuco “chắp cánh” cho nông sản quê hương bay cao, bay xa

Chăm sóc hoa lan hồ điệp tại Công ty CP Mía đường Lam Sơn.

Hiện tại, Công ty CP Mía đường Lam Sơn đang sở hữu hệ thống dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Lasuco sở hữu đội ngũ cán bộ, kỹ sư, công nhân, người lao động được đào tạo bài bản, có trình độ đào tạo khá toàn diện trên các lĩnh vực từ sản xuất đến quản lý. Ban lãnh đạo Lasuco xác định, để đạt được các mục tiêu trên, năm 2023, Lasuco sẽ tập trung đầu tư mạnh mẽ cho công tác nghiên cứu, phát triển khoa học công nghệ, đầu tư cao cho lĩnh vực chế biến chuyên sâu, tạo ra các sản phẩm giá trị, ứng dụng các công nghệ mới, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu khắt khe của thị trường, sớm trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực nông nghiệp tại Việt Nam.

“Đoàn kết – Hợp tác – Sáng tạo”

Sự phát triển của Lasuco là minh chứng sống cho sức mạnh đoàn kết, tinh thần tự lực, tự cường, dám nghĩ dám làm cùng với cống hiến không mệt mỏi của các thế hệ lãnh đạo, nhân viên, người lao động, góp phần đưa Lasuco phát triển vững bền.

Tiếp sức cho những khát vọng mới và tầm nhìn mới, Công ty Cổ phần Mía đường Lam Sơn luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo tỉnh; các sở, ban ngành và chính quyền địa phương. Hy vọng thời gian không xa Lasuco sẽ trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực nông nghiệp của tỉnh Thanh Hoá.

Bài và ảnh: Lan Phú


Bài và ảnh: Lan Phú

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]