(Baothanhhoa.vn) - Căng da mặt được thực hiện bởi bác sĩ nổi tiếng Lê Trần Duy, làm đẹp cho hơn 30.000 khách hàng, gìn giữ nhan sắc ở mãi tuổi 30.

Căng da mặt giữ mãi tuổi 30 với bác sĩ Lê Trần Duy

Căng da mặt được thực hiện bởi bác sĩ nổi tiếng Lê Trần Duy, làm đẹp cho hơn 30.000 khách hàng, gìn giữ nhan sắc ở mãi tuổi 30.

Căng da mặt giữ mãi tuổi 30 với bác sĩ Lê Trần Duy

Hàng chục người tìm tới vị bác sĩ trẻ tài năng để thực hiện trẻ hoá da mặt.

Căng da mặt là một trong những phương pháp thẩm mỹ cho gương mặt được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

Với công nghệ hiện đại, được thực hiện bởi vị bác sĩ tài năng nổi tiếng, mang lại gương mặt trẻ hóa, xóa nhăn, gìn giữ thanh xuân và tối ưu chi phí, mang lại sự trẻ trung rạng ngời.

Căng da mặt là gì?

Căng da mặt, đó chính là phương pháp can thiệp thẩm mỹ vùng mặt. Nó có thể được thực hiện thông qua 2 công nghệ là căng da bằng chỉ hoặc căng da phẫu thuật.

Căng da mặt bằng chỉ được gọi là căng da V Lux, dùng chỉ sinh học đưa vào cơ mặt, giúp nâng đỡ các cơ chảy xệ, giúp cơ mặt săn chắc, từ đó trở nên tươi trẻ hơn.

Trong khi đó, căng da phẫu thuật lại mang đến hiệu quả toàn diện hơn, tác dụng với nhiều trường hợp lão hóa khác nhau, duy trì hiệu quả lâu dài.

Bằng phẫu thuật căng da, bạn sẽ sở hữu một gương mặt tươi trẻ, loại bỏ hoàn toàn các nguyên nhân lão hóa.

Da thừa, mỡ thừa được loại bỏ triệt để trong quá trình căng da, tình trạng nhăn nheo chảy xệ cơ mặt biến mất.

Căng da mặt toàn phần là gì?

Căng da mặt toàn phần là giải pháp điều trị lão hóa triệt để hàng đầu hiện nay.

Công nghệ này đến từ Hàn Quốc, được thực hiện ở nhiều viện thẩm mỹ cao cấp có các bác sĩ nổi tiếng đầu ngành.

Phương pháp này không sử dụng biện pháp căng da mặt bằng chỉ mà chủ yếu dùng thủ thuật can thiệp, bóc tách lớp da thừa, mỡ thừa ở mặt, thực hiện cho toàn bộ gương mặt.

Không chỉ là biện pháp kéo dài thanh xuân, giải pháp này còn giúp tăng sinh collagen, tái tạo lớp da mới, duy trì được hiệu quả trẻ hóa lâu dài.

Ai nên thực hiện căng da mặt?

Nguy cơ lão hóa, làn da chảy xệ, chùng nhão có thể xuất hiện với bất cứ ai. Đặc biệt là giai đoạn trên 40 tuổi, lúc này da mặt sẽ không còn căng bóng mà bắt đầu xuất hiện các tình trạng nếp nhăn, mỡ thừa, da chùng.

Tùy vào tình trạng cụ thể, bác sĩ thực hiện sẽ tư vấn cho khách hàng nên căng da mặt bằng chỉ hay căng da phẫu thuật.

Căng da mặt giữ mãi tuổi 30 với bác sĩ Lê Trần Duy

Căng da mặt áp dụng cho các trường hợp da lão hóa, chùng nhão.

Phương pháp phẫu thuật căng da toàn mặt và cổ

Để thực hiện thẩm mỹ căng da, bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ ở bên mép thái dương chạy dọc xuống theo vành tai ngoài.

Sau đó, nhẹ nhàng bóc tách để bắt đầu định hình lại gương mặt, trong quá trình đó, những mô mỡ thừa, da thừa cũng được loại bỏ triệt để.

Không chỉ được thực hiện ở mặt, giải pháp này cũng được chuẩn bị cho cả vùng cổ, tất nhiên chi phí sẽ cao hơn so với căng da vùng mặt, nhưng hiệu quả trẻ hóa sẽ toàn diện hơn.

Các bạn có thể an tâm tuyệt đối vì phương pháp làm đẹp này rất tối ưu, cao hơn các phương pháp laser trẻ hóa, không can thiệp sâu, không cần nghỉ dưỡng, mang lại làn da săn chắc và ở nhiều người có thể cho hiệu quả trẻ hóa đến 10 tuổi.

Căng da mặt trẻ đẹp như tuổi 30 ở bác sĩ Duy

Làm đẹp, trẻ hóa với căng da mặt đang trở thành tâm điểm được nhiều tín đồ thẩm mỹ quan tâm. Cũng vì vậy, những vị bác sĩ tài năng, tay nghề ổn định cũng nhận được tín nhiệm tốt từ khách hàng, một trong số đó chính là bác sĩ Lê Trần Duy, người được mệnh danh là “sứ giả sắc đẹp”.

Với hiệu quả căng da mặt bằng chỉ, căng da thẩm mỹ cho hơn 20.000 khách hàng.

Căng da mặt giữ mãi tuổi 30 với bác sĩ Lê Trần Duy

Làm đẹp an toàn, hiệu quả với vị bác sĩ trẻ tài năng Lê Trần Duy.

Chị Bích Phương (Vũng Tàu), chia sẻ rằng: “Da mình thuộc diện lão hóa sớm, chảy xệ và nhiều mỡ thừa, nhìn vào khiến gương mặt kém sắc hẳn, mình đã thực hiện xoa bóp, tái tạo da với các biện pháp chống oxy hóa tại các spa lớn nhưng không hiệu quả. Được giới thiệu bác sĩ Duy với kỹ thuật căng da mặt trẻ như tuổi 30, mình đã liên hệ tư vấn và thực sự cảm nhận được sự khác biệt.

Bác sĩ tư vấn tận tình, thực hiện nhẹ nhàng, không đau, mình không có cảm giác gì trong quá trình làm đẹp. Đặc biệt, đường may khéo léo, giấu rất khéo sau tóc nên hầu như không ai nhận ra được, sau vài tuần thì sẹo cũng mờ dần và mất hẳn.

Bác sĩ cũng tư vấn mình tận tình cách chăm sóc sau thẩm mỹ và cho đến bây giờ, mình đã thực hiện căng da hơn 1 năm nhưng gương mặt vẫn trẻ trung lắm. Bác sĩ Duy thật sự đã mang ánh sáng mới đến cho cuộc sống của mình. Bây giờ mình thấy tự tin và yêu đời hơn, công việc, cuộc sống vì vậy mà cũng có nhiều thành tựu hơn”.

Là chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, Bác sĩ Lê Trần Duy là người sở hữu công nghệ căng da Luxy, V-Lux, tối ưu hiệu quả, tối thiểu rủi ro.

Vì vậy, số lượng khách hàng tìm kiếm đến bác sĩ ngày càng nhiều, tuy nhiên mỗi ngày bác sĩ chỉ thực hiện 3 ca nên bạn cần liên hệ sớm để được tư vấn căng da mặt trẻ hóa tại vị bác sĩ trẻ, tài năng này.

Thông tin liên hệ:

- Hotline: 0938775770

- Zalo: 0938775770

- Youtube: Bác sĩ Lê Trần Duy

- Fanpage: Nâng mũi thẩm mỹ Bác sĩ Lê Trần Duy

L.N


L.N

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]