(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh vừa ban hành văn bản số 17296/UBND-CN gửi Sở Xây dựng; BQL KKT Nghi Sơn và các KCN về việc tổ chức lập quy hoạch phân khu trong Khu kinh tế Nghi Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tổ chức lập quy hoạch phân khu trong Khu kinh tế Nghi Sơn

UBND tỉnh vừa ban hành văn bản số 17296/UBND-CN gửi Sở Xây dựng; BQL KKT Nghi Sơn và các KCN về việc tổ chức lập quy hoạch phân khu trong Khu kinh tế Nghi Sơn.

Tổ chức lập quy hoạch phân khu trong Khu kinh tế Nghi Sơn

Ảnh minh họa.

Theo đó, thống nhất với đề nghị của Sở Xây dựng, đồng ý xem xét, phê duyệt nhiệm vụ, nhiệm vụ điều chinh các quy hoạch phân khu khu công nghiệp có thuận lợi giao thông (đã được đầu tư xây dựng), có khả năng triển khai thực hiện trong giai đoạn 2020, như sau:

- Các phân khu công nghiệp dọc Quốc lộ 1A, bao gồm: Phân khu công nghiệp CN-05 (diện tích khoảng 562 ha) và CN-1 1 (diện tích khoảng 567 ha).

- Các phân khu công nghiệp dọc đường nối Cảng Hàng không Thọ Xuân với Khu kinh tế Nghi Sơn, bao gồm: Phân khu công nghiệp CN-20 (diện tích khoảng 786,9 ha), CN-1 7 (diện tích khoảng 782 ha).

Đối với các phân khu còn lại, Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp thực hiện các nội dung công việc theo yêu cầu của Chủ tịch UBND tỉnh, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, chỉ đạo lập quy hoạch phân khu trong Khu kinh tế Nghi Sơn theo các giai đoạn.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]