Vietjet tăng hơn 2.500 chuyến bay phục vụ mùa Tết Nguyên đán 2019

(Baothanhhoa.vn) - Đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán và mùa lễ hội 2019, Vietjet tăng hơn 2.500 chuyến bay, cung ứng hơn 500.000 vé phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch, thăm thân tăng cao của người dân. Theo kế hoạch, từ 20/01 – 19/02/2019 (nhằm ngày 15 tháng chạp năm Mậu Tuất đến 15 tháng giêng năm Kỷ Hợi), Vietjet dự kiến khai thác tổng cộng hơn 12.500 chuyến bay, trong đó có hơn 4.000 chuyến bay quốc tế, tăng hơn 20% so với cùng kỳ.

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Vì sao giới thành đạt chọn Đà Nẵng làm nơi sở hữu second home?

Vì sao giới thành đạt chọn Đà Nẵng làm nơi sở hữu second home?

Kinh tế
Sự phát triển của mô hình làm việc linh hoạt (WFH), xu hướng sống khỏe (wellness) và nhu cầu gần gũi thiên nhiên đang thúc đẩy nhiều người tìm kiếm một không gian sống thứ hai lâu dài. Trong xu thế đó, Đà Nẵng nổi lên như một trong những thị trường “second home” lý tưởng, đáp...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh