(Baothanhhoa.vn) - Chiều 10 - 6, UBND tỉnh tổ chức hội nghị nghe báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thống nhất phương án tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa năm 2020

Chiều 10 - 6, UBND tỉnh tổ chức hội nghị nghe báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa năm 2020.

Thống nhất phương án tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa năm 2020

Đồng chí Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Các đồng chí: Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Đức Quyền, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa năm 2020, đồng chủ trì hội nghị. Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan.

Thống nhất phương án tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa năm 2020

Đại diện Sở Kế hoạch và Đầu tư báo cáo danh mục các dự án dự kiến sẽ trao Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư và ký biên bản ghi nhớ đầu tư tại hội nghị.

Tại hội nghị, đại diện Sở Kế hoạch và Đầu tư đã báo cáo công tác đấu mối và mời lãnh đạo Bộ kế hoạch và Đầu tư, các nhà đầu tư; báo cáo danh mục các dự án sẽ được trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư và các dự án sẽ được ký biên bản ghi nhớ đầu tư tại hội nghị. Đại diện Đài Phát thanh - Truyền hình Thanh Hóa trình bày kịch bản chương trình hội nghị, clip dự kiến sẽ trình chiếu tại hội nghị.

Thống nhất phương án tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa năm 2020

Đại diện Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh báo cáo tiến độ thực hiện các nội dung liên quan.

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh báo cáo công tác rà soát khách mời, trang trí hội nghị, chuẩn bị tài liệu phát cho các đại biểu dự hội nghị, công tác phối hợp với các sở, ngành liên quan để triển khai đón tiếp, bố trí chỗ ăn ở cho đại biểu, công tác bảo đảm an ninh trật tự, duyệt chương trình… Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo tiến độ treo băng rôn, các tiết mục văn nghệ phục vụ hội nghị. Các sở, ngành, đơn vị liên quan báo cáo phương án và tiến độ thực hiện các nhiệm vụ liên quan được giao theo chức năng, nhiệm vụ.

Thống nhất phương án tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa năm 2020

Đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch báo cáo phương án tổ chức các tiết mục văn nghệ phục vụ hội nghị.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng khẳng định, đây là hội nghị xúc tiến đầu tư quy mô lớn, phải bảo đảm tính chuyên nghiệp trong tổ chức, trong tuyên truyền cũng như mọi công việc liên quan. Các sở, ban, ngành ngành được giao nhiệm vụ phải nỗ lực để hoàn thành các công việc, hướng đến sự thành công, bài bản đúng tầm của hội nghị lớn. Đồng chí thống nhất danh sách các dự án, đồng thời biểu dương Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và Các Khu công nghiệp tỉnh và các đơn vị liên quan đã có nhiều nỗ lực trong đấu mối với các chủ đầu tư trong và ngoài nước để có danh sách các dự án sẽ được trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư và những dự án sẽ ký biên bản ghi nhớ đầu tư tại hội nghị.

Về lời bình của MC và kịch bản toàn bộ chương trình, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Đài Phát thanh – Truyền hình Thanh Hóa và Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh gửi ngay về Văn phòng UBND tỉnh xem xét nội dung, trình đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Đức Quyền duyệt lại lần cuối. Về nội dung clip trình chiếu tại hội nghị, đồng chí yêu cầu Đài Phát thanh – Truyền hình Thanh Hóa chỉnh sửa lại một số hình ảnh cho phù hợp.

Với các bài phát biểu, tham luận của các đại biểu tại hội nghị, đồng chí giao Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và Các Khu công nghiệp tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư đấu mối lại với lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương, các nhà đầu tư được bố trí tham luận, thống nhất lại nội dung, thời lượng. Về công tác truyền thông xuyên suốt tại hội nghị, đồng chí giao đồng chí Nguyễn Văn Thi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và Các Khu công nghiệp phụ trách, trong đó có việc cung cấp thông tin liên quan cho các cơ quan báo chí.

Các sở, ngành còn lại thực hiện tốt những nhiệm vụ đã được phân công, tinh thần là phải bảo đảm sự linh hoạt, thể hiện được sự mến khách, chuyên nghiệp trong đón tiếp cũng như toàn bộ quá trình tổ chức.

Thống nhất phương án tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa năm 2020

Đồng chí Nguyễn Đức Quyền, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa năm 2020, phát biểu.

Theo kế hoạch, Hội nghị Xúc tiến Đầu tư tỉnh Thanh Hóa năm 2020 sẽ được tổ chức tại TP Thanh Hóa trong các ngày 12 và 13 – 6. Đồng chủ trì hội nghị dự kiến sẽ có một đồng chí Phó Thủ tướng Chính phủ, lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI, lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa.

Lê Đồng


Lê Đồng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]