(Baothanhhoa.vn) - Ông Lê Quang Thuần, Hạt trưởng Hạt Quản lý đê TP Thanh Hóa, cho biết: Đến đầu tháng 12-2018, 3 vị trí được coi là xung yếu bậc nhất trên đê sông Mã qua địa bàn TP Thanh Hóa đã được đầu tư sửa chữa, bảo đảm công tác phòng chống lụt bão và an toàn cho nhân dân trong vùng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sửa chữa 3 công trình trên đê sông Mã qua địa bàn TP Thanh Hóa

Ông Lê Quang Thuần, Hạt trưởng Hạt Quản lý đê TP Thanh Hóa, cho biết: Đến đầu tháng 12-2018, 3 vị trí được coi là xung yếu bậc nhất trên đê sông Mã qua địa bàn TP Thanh Hóa đã được đầu tư sửa chữa, bảo đảm công tác phòng chống lụt bão và an toàn cho nhân dân trong vùng.

Công trình đầu tiên là cống Cổ Ngựa nằm trên đê hữu Sông Mã tại xã Quảng Phú bắt đầu được sửa chữa. Đơn vị thi công đang xây dựng bể tiêu năng, sau đó sẽ xây dựng các công trình tiếp theo trong mùa khô này. Công trình tiếp theo là đoạn đê xung yếu từ K41+472 đến K44 trên đê hữu sông Mã thuộc các phường Nam Ngạn và Đông Hải đang được đắp đất hoàn thiện mặt cắt. Đoạn đê tả sông Mã đoạn từ K48+800 đến K51+500 qua các xã Hoằng Quang và Hoằng Đại cũng đang được đẩy nhanh tiến độ thi công.

Đây là những công trình do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn làm chủ đầu tư, Chi cục Đê điều và Phòng chống lụt bão tỉnh giám sát, chỉ đạo thi công.


Linh Trường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]