(Baothanhhoa.vn) - Có câu “Bình minh của nhân loại bắt đầu từ khi có lửa. Nhưng nền tảng của sự sống lại khởi nguồn từ nước”. Thật đúng vậy, ở đâu có nước, là ở đó có sự sống.

Long lanh “Giọt ngọc” Thất Sơn

Có câu “Bình minh của nhân loại bắt đầu từ khi có lửa. Nhưng nền tảng của sự sống lại khởi nguồn từ nước”. Thật đúng vậy, ở đâu có nước, là ở đó có sự sống.

Long lanh “Giọt ngọc” Thất Sơn

Dòng nước thiêng Núi Cấm ngọt lành và thanh khiết tốt cho sức khỏe con người.

Theo Viện Dinh dưỡng Quốc gia, nước chiếm tỷ lệ đến 60% trong toàn bộ cơ thể của người lớn. Ở trẻ em và bào thai, tỷ lệ này là 70%. Con người có thể nhịn ăn một vài ngày, thậm chí một vài tuần nhưng không thể thiếu nước. Một người chỉ cần mất 5 – 10% nước cơ thể được xem là trầm trọng và nếu mất đến 15 – 20% thì coi như hết hy vọng cứu chữa. Do đó, để bảo đảm cho cơ thể hoạt động bình thường người ta cần uống từ 1.5 – 2 lít nước mỗi ngày.

Viện Dinh dưỡng còn cho biết thêm, nước là dung môi của hầu hết các chất chuyển hoá dưới dạng hòa tan, đảm bảo quá trình bình thường của cơ thể, nước còn tham gia vào nhiều phản ứng hoá học quan trọng, đặc biệt là phản ứng thuỷ phân, trong quá trình thoái hoá của protid, lipid, glucid. Ngoài ra, nước còn là dung môi hoà tan các chất dinh dưỡng của tế bào như oxy, glucose, axit amin…

Uống đủ lượng nước sạch và nước có chứa hàm lượng các chất khoáng thiên nhiên không chỉ giúp ta tăng cường sức khỏe mà còn giải trừ những chất độc hại ra khỏi cơ thể. Đồng thời, làm chậm quá trình lão hóa, điều trị sỏi thận, giảm béo phì…

Bác sĩ, chuyên khoa II Đỗ Thị Ngọc Diệp - Phó Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam cho biết, hàng ngày chúng ta cần cung cấp cho cơ thể khoảng 2,5 lít nước. Đặc biệt, nguồn nước uống thiên nhiên chứa khoáng sẽ tốt hơn cho sức khỏe vì ngoài cung cấp nước, còn thêm chất khoáng như natri, kali, magie, canxi,… giúp duy trì cân bằng pH máu, điều hòa áp lực thẩm thấu và giảm nguy cơ đột quỵ,…Một số nghiên cứu cho thấy, khoáng chất tự nhiên trong nước tồn tại dưới dạng ion nên rất dễ hấp thu. Thậm chí cơ thể chúng ta hấp thu tốt magie trong nước khoáng thiên nhiên hơn cả trong thức ăn.

Với khát vọng mang những điều kì diệu của “giọt ngọc Thất Sơn” đến với cuộc sống cộng đồng và góp phần làm phong phú thêm sản phẩm nước khoáng thiên nhiên cho thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới.

Tập đoàn Sao Mai đã phối hợp với Foodtech - đơn vị khoa học & công nghệ trực thuộc Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam tìm hiểu những giá trị khoáng vi lượng quý hiếm ở các triền núi Ông Cấm, đến thăm dò các mạch nước ngầm trong lòng núi cũng như nằm sâu trong lòng đất, các độ sâu 150m trở lên. Kết quả, đã phát hiện nguồn nước ngầm đạt chuẩn ở các độ sâu 155-168m, 170 - 185m chứa khoáng silic dồi dào. Theo Viện Pasteur - TP.HCM đánh giá chất lượng thông qua các chỉ số khoáng vi lượng, nguồn nước tại đây đáp ứng 34 chỉ tiêu của nước uống thiên nhiên đóng chai rất tốt và an toàn cho sức khỏe con người.

Nước uống được khai thác từ mạch nước ngầm nằm ẩn sâu dưới vùng đất uy linh hàng triệu triệu năm, được bao bọc lớp địa chất lý tưởng vùng bán sơn địa biên giới Tây Nam, nơi có nhiều tầng đất, đá đang xen nhau, cách biệt hoàn toàn với môi trường trên mặt đất. Nguồn nước được các chuyên gia đánh giá là không thay đổi về thành phần cấu tạo, ổn định về lưu lượng và nhiệt độ bất chấp sự biến động của thiên nhiên. Nhờ vậy, mà nước uống thiên nhiên An Hảo chuyển tải hương vị của đại ngàn thanh khiết và đã trở thành thứ “đặc sản” rất mới mẻ miền sơn cước .

Long lanh “Giọt ngọc” Thất Sơn

Nhà máy nước uống thiên nhiên An Hảo dưới chân Núi Cấm.

Sản phẩm được sản xuất bởi dây chuyền thiết bị hiện đại, với quy trình khép kín tuyệt đối vô trùng và được đóng chai tại nguồn, thông qua hệ thống lắng lọc hoàn toàn tự động sẽ loại bỏ các tạp chất không mong muốn như Sắt và Mangan. Nước được khử khuẩn bằng tia cực tím, giúp lưu giữ những giá trị cốt lõi của nguồn khoáng thiên nhiên như: Canxi, Natri, Kali, Magie, Silic…nước uống thiên nhiên An Hảo không chỉ cung cấp nước cho cơ thể, mà còn bổ sung các khoáng chất cần thiết giúp cơ bắp hoạt động hiệu quả hơn và giảm nguy cơ đột quỵ, chống lão hóa, duy trì cân bằng pH máu. Bên cạnh đó, nước uống An Hảo còn dồi dào canxi hỗ trợ phòng ngừa bệnh còi xương ở trẻ em, loãng xương ở người cao tuổi,…

Bảo Ngọc


Bảo Ngọc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]