(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, huyện Nông Cống đã đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, khuyến khích khởi sự doanh nghiệp. Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp, phát huy nội lực của doanh nghiệp trong quá trình hoạt động, phát triển.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Nông Cống thành lập mới 45 doanh nghiệp

Thời gian qua, huyện Nông Cống đã đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, khuyến khích khởi sự doanh nghiệp. Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp, phát huy nội lực của doanh nghiệp trong quá trình hoạt động, phát triển.

Hỗ trợ doanh nghiệp, các cơ sở kinh doanh tham gia hội chợ, quảng bá sản phẩm, xúc tiến thương mại đầu tư. Cung cấp các kiến thức cơ bản và chuyên sâu về khởi sự, quản trị doanh nghiệp cho đội ngũ doanh nhân, chủ hộ kinh doanh, chủ trang trại và cá nhân có nguyện vọng thành lập doanh nghiệp.

Nhờ vậy, 9 tháng năm 2018, huyện Nông Cống có 45 doanh nghiệp thành lập mới, nâng tổng số doanh nghiệp trên địa bàn lên 266 doanh nghiệp. Các doanh nghiệp đã giải quyết việc làm cho khoảng gần 10.000 lao động, thu nhập ổn định. Cùng với sự phát triển về số lượng, quy mô hoạt động, hiệu quả sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trong huyện được nâng lên. Doanh thu, số lượng lao động và chỉ tiêu nộp ngân sách Nhà nước của các doanh nghiệp trên địa bàn tăng trưởng hàng năm.


Lương Khánh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]