(Baothanhhoa.vn) - Công ty TNHH MTV Sông Chu - Chi nhánh Như Thanh được giao nhiệm vụ quản lý, khai thác 3 hồ chứa nước là hồ sông Mực, hồ Đồng Lớn, hồ Mậu Lâm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chủ động bảo đảm an toàn các hồ chứa nước trong mùa mưa, bão

Công ty TNHH MTV Sông Chu - Chi nhánh Như Thanh được giao nhiệm vụ quản lý, khai thác 3 hồ chứa nước là hồ sông Mực, hồ Đồng Lớn, hồ Mậu Lâm.

Trong đó, hồ sông Mực với dung tích 350 triệu m3 nước, có nhiệm vụ cung cấp nước tưới cho 11.000 ha cây trồng của hai huyện Như Thanh và Nông Cống; phục vụ nước sản xuất công nghiệp và sinh hoạt trong vùng; cắt giảm lũ trong mùa mưa, bão.

Để đảm bảo an toàn cho các hồ chứa nước, phát huy hiệu quả phục vụ sản xuất và dân sinh trong mùa mưa, bão, Công ty TNHH MTV Sông Chu - Chi nhánh Như Thanh đã triển khai phương án phòng, chống lụt, bão (PCLB) theo phương châm “4 tại chỗ” đối với từng công trình. Chi nhánh đã hoàn thành công tác kiểm tra, duy tu, bảo dưỡng, sửa chữa, bảo đảm các hồ chứa an toàn, chủ động phục vụ sản xuất trong mùa mưa, bão. Hiện nay, chi nhánh đã tập kết tại hồ sông Mực đủ số lượng vật tư dự trữ PCLB như 150 rọ thép, 258 m3 đá các loại, 500 cọc tre, 4.000 bao tải... Phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng kỹ sư, công nhân kỹ thuật thay ca thường trực tại đầu mối công trình để giải quyết các sự cố công trình và vận hành kịp thời khi có mưa, bão. Công tác chuẩn bị bảo đảm thông tin liên lạc; lương thực; dụng cụ phòng hộ lao động,... cũng được quan tâm thực hiện.


Thùy Dương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]