(Baothanhhoa.vn) - Để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, đồng thời hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch, bệnh COVID-19, từ ngày 17-5-2021, các chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) trên toàn tỉnh, gồm: Agribank Thanh Hóa, Agribank Nam Thanh Hóa, Agribank Bắc Thanh Hóa sẽ triển khai thực hiện chính sách miễn phí chuyển tiền trong nước.

Agribank miễn phí 100% phí dịch vụ chuyển tiền

Để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, đồng thời hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch, bệnh COVID-19, từ ngày 17-5-2021, các chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) trên toàn tỉnh, gồm: Agribank Thanh Hóa, Agribank Nam Thanh Hóa, Agribank Bắc Thanh Hóa sẽ triển khai thực hiện chính sách miễn phí chuyển tiền trong nước.

Agribank miễn phí 100% phí dịch vụ chuyển tiền

Theo đó, Agribank sẽ thực hiện hỗ trợ khách hàng 100% phí chuyển tiền trên tất cả các kênh ngân hàng điện tử của Agribank. Miễn phí giao dịch chuyển tiền trong cùng hệ thống Agribank đối với khách hàng cá nhân và tổ chức có tài khoản thanh toán tại Agribank áp dụng trên tất cả các kênh giao dịch của Agribank. Miễn phí giao dịch chuyển tiền ra ngoài hệ thống Agribank đối với khách hàng cá nhân có tài khoản thanh toán tại Agribank trên các kênh ngân hàng điện tử: ATM, Agribank E-Mobile Banking.

Để hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch, bệnh COVID-19, Agribank đã thực hiện nhiều đợt giảm phí dịch vụ và cơ cấu nợ, miễn giảm lãi suất cho khách hàng.

Với quyết định miễn phí dịch vụ chuyển tiền trong nước mới lần này, dự kiến có khoảng 18 triệu khách hàng của Agribank được áp dụng chính sách ưu đãi lớn, qua đó góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, đặc biệt là ở địa bàn nông nghiệp, nông thôn.

Lương Khánh


Lương Khánh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]