(Baothanhhoa.vn) - Trên địa bàn tỉnh hiện có 5 trung tâm thương mại, 36 siêu thị và hơn 60.000 cửa hàng kinh doanh thương mại. Tuy nhiên, đa phần các mặt hàng nông sản của tỉnh chưa được bày bán phổ biến tại hệ thống tiêu dùng hiện đại này. Nguyên nhân được các cơ quan, đơn vị liên quan đưa ra là do các mặt hàng nông sản của tỉnh thiếu thông tin sản phẩm, chất lượng một số mặt hàng chưa đồng đều và thói quen mua sắm của người dân... Vì vậy, để “mở lối” đưa các sản phẩm nông sản vào siêu thị cần có sự nỗ lực từ nhiều phía.
(Baothanhhoa.vn) - Trước những thay đổi trong chính sách thuế quan mới của Hoa Kỳ - thị trường xuất khẩu chủ lực, ngành dệt may Việt Nam nói chung và Thanh Hóa nói riêng đang chịu không ít sức ép. Tuy nhiên, bằng sự chủ động, linh hoạt và tinh thần hội nhập, các doanh...
(Baothanhhoa.vn) - Trong mọi giai đoạn phát triển, quy hoạch luôn được xem là “bộ khung chiến lược” định hình không gian phát triển và tổ chức cuộc sống con người. Với Thanh Hóa, khi chuyển sang hoạt động chính quyền địa phương 2 cấp, việc lập và điều chỉnh quy hoạch...
(Baothanhhoa.vn) - Sau khi vận hành chính quyền địa phương 2 cấp, xã Trường Văn đã triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng tiêu chí thu nhập, phấn đấu trở thành xã NTM nâng cao.
(Baothanhhoa.vn) - Trong tiến trình XDNTM, Thanh Hóa xác định phát triển nông nghiệp theo hướng sản xuất hàng hóa tập trung, gắn với nhu cầu thị trường là giải pháp trọng tâm nhằm nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống người dân nông thôn. Chuyển dịch từ sản xuất nhỏ...
Hóa đơn đầu vào là chứng từ quan trọng giúp hộ kinh doanh chứng minh chi phí hợp lệ, xác định nguồn gốc hàng hóa và thực hiện nghĩa vụ thuế đúng quy định.
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu