(Baothanhhoa.vn) - Sáng 30/7, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Tĩnh Gia Nam Thanh Hóa đã khai trương và đưa vào hoạt động máy CDM để phục vụ khách hàng tại địa chỉ đường Quang Trung, tiểu khu 6, phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn.

Khai trương và đưa vào hoạt động máy CDM tại thị xã Nghi Sơn

Sáng 30/7, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Tĩnh Gia Nam Thanh Hóa đã khai trương và đưa vào hoạt động máy CDM để phục vụ khách hàng tại địa chỉ đường Quang Trung, tiểu khu 6, phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn.

Khai trương và đưa vào hoạt động máy CDM tại thị xã Nghi Sơn

Các đại biểu cắt băng khai trương đưa vào hoạt động máy CDM để phục vụ khách hàng tại địa chỉ đường Quang Trung, tiểu khu 6, phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn.

Được biết, máy CDM (Cash Deposit Machine) là máy gửi tiền tự động (Autobank) hay còn gọi là ATM đa chức năng, với tính năng như những giao dịch viên ngân hàng điện tử.

Tại buổi lễ, khách hàng đã được trải nghiệm các tiện ích của máy CDM. Ngoài các chức năng như ATM thông thường, khách hàng có thể gửi tiền và mở tài khoản tiền gửi trực tuyến nhanh chóng mà không phải đến quầy giao dịch. Khách hàng có thể mở tài khoản tiền gửi trực tuyến với kỳ hạn gửi tiền và phương thức gia hạn linh hoạt. Thông qua Autobank khách hàng có thể giao dịch chuyển khoản linh hoạt trong hệ thống Agribank và 36 ngân hàng khác nhau. Thời gian hoạt động 24/7 kể cả những ngày nghỉ, ngày lễ, tết; giao diện đơn giản, dễ hiểu, dễ thao tác; tốc độ xử lý nhanh, độ bảo mật cao.

Khai trương và đưa vào hoạt động máy CDM tại thị xã Nghi Sơn

Tại buổi lễ, khách hàng đã được trải nghiệm các tiện ích của máy CDM.

Với việc lắp đặt, đưa vào sử dụng hệ thống Autobank CDM, khách hàng tại thị xã Nghi Sơn và các địa phương vùng lân cận phía Nam tỉnh Thanh Hóa có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch gửi tiền, chuyển tiền, rút tiền bất cứ lúc nào mà không cần đến quầy dịch vụ của ngân hàng, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chủ động trong các giao dịch. Việc đưa vào hoạt động hệ thống Autobank CDM cũng giúp ngân hàng giảm áp lực giao dịch tại quầy, tiết giảm chi phí vận hành, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Agribank Nam Thanh Hóa với nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ nhằm đẩy mạnh chính sách thanh toán không dùng tiền mặt và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là phát triển thẻ ATM. Đến thời điểm hiện tại, Chi nhánh đã trang bị 23 máy ATM/CDM, trong đó 18 máy ATM và 5 máy CDM được phân bố đều khắp các huyện, thị xã, thành phố tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong quá trình giao dịch thẻ ngân hàng, đáp ứng nhu cầu giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt của khách hàng.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]