Bên cạnh các lợi ích vượt trội về công nghệ, vận hành, các mẫu xe máy điện VinFast đang có nhiều ưu đãi, giúp chủ xe tối ưu chi phí ngay từ đầu.

Khách hàng hưởng lợi lớn khi mua xe máy điện VinFast

Bên cạnh các lợi ích vượt trội về công nghệ, vận hành, các mẫu xe máy điện VinFast đang có nhiều ưu đãi, giúp chủ xe tối ưu chi phí ngay từ đầu.

Tối ưu chi phí sở hữu với chính sách trả góp 0 đồng

“Tôi mua chiếc Klara 2019 của VinFast, đã sử dụng qua nhiều mùa mưa ngập tại Hà Nội, xe cũng chạy cũng gần 40.000 km rồi, mọi thứ đều ổn”, anh Nguyễn Hoàng Phúc (sinh sống tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết.

Không riêng anh Phúc, rất nhiều khách hàng mua xe máy điện VinFast đánh giá cao những giá trị từ sản phẩm đến dịch vụ nhận được từ VinFast. Trong dải sản phẩm hiện tại, người tiêu dùng có đến 6 lựa chọn xe máy điện từ phân khúc phổ thông đến cao cấp, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng. Hãng xe Việt còn thường xuyên có những chính sách hấp dẫn cho khách hàng mua xe mới.

Khách hàng hưởng lợi lớn khi mua xe máy điện VinFast

Người dùng Việt dễ dàng sở hữu xe máy điện VinFast với chính sách “siêu hời”.

Cụ thể, VinFast đang triển khai chương trình trả góp 0% lãi suất trong 6 tháng đầu (áp dụng với thời hạn trả góp 6 hoặc 12 tháng) đến hết ngày 31/8. Người mua xe chỉ cần trả trước 30% giá trị xe, đồng thời nhận được voucher trị giá lên đến 2 triệu đồng. Nếu lựa chọn trả thẳng, mức ưu đãi dành cho khách hàng tăng gấp đôi lên tới 4 triệu đồng. Ngoài ra, cũng trong thời gian này, khách mua xe còn có cơ hội trúng thưởng xe máy điện thông minh VinFast gồm các mẫu Evo200, Feliz S và Vento S.

Bên cạnh chi phí sở hữu tiết kiệm, các mẫu xe máy điện VinFast còn lấy lòng người dùng bởi chi phí vận hành rất thấp. Theo chia sẻ của nhiều chủ xe, chi phí sử dụng hàng tháng của xe máy điện VinFast có thể tiết kiệm rất nhiều so với xe xăng cùng tầm giá.

“Với quãng đường di chuyển mỗi ngày khoảng 30 km, tiền nuôi xe hàng tháng của tôi chỉ khoảng 60.000 đồng tiền sạc và 250.000 đồng tiền thuê pin, tổng cộng chỉ hơn 300.000 đồng”, chị Phương Anh, mới lấy chiếc xe Evo200 ở Hải Phòng vào tháng 7, cho biết.

Khách hàng hưởng lợi lớn khi mua xe máy điện VinFast

Xe máy điện VinFast sở hữu dải sản phẩm với mẫu mã đa dạng.

So với các mẫu xe máy xăng trên thị trường, đây mà mức chi phí rất tối ưu. Trung bình, các mẫu xe tay ga phổ biến trên thị trường có mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 2,5 lít/100 km. Chị Phương Anh tính toán, với giá xăng mới điều chỉnh ngày 1/8/2024, cùng mức di chuyển tương đương, chị cần trả khoảng 500.000 đồng tiền xăng trong 1 tháng. Như vậy, ngay từ lúc chuyển sang xe điện, chị đã tiết kiệm được một khoản đáng kể.

Lợi đủ đường khi dùng xe thương hiệu Việt

Cũng về tính kinh tế, theo nhiều chuyên gia trong ngành, với kết cấu đơn giản, chủ xe điện tốn ít chi phí cho việc bảo dưỡng hơn so với xe xăng. Đồng thời, chu kỳ bảo dưỡng dài cũng là lợi thế của xe điện, giúp chủ xe tiết kiệm cả tiền bạc và thời gian.

Những người có tần suất sử dụng lớn như anh Lù Đức Khánh - một tài xế công nghệ đang chạy Feliz S ở Hà Nội - hiểu rõ nhất về lợi thế này của xe điện VinFast. “Trước đây tôi chạy dịch vụ bằng xe xăng, tần suất hoạt động rất lớn nên phải thay dầu mỗi 1.500 km đến 2.000 km để đảm bảo động cơ không bị hỏng và giảm tiêu hao nhiên liệu. Một tháng trung bình cần thay dầu máy 3 lần, chi phí mỗi lần khoảng 100.000 đồng. Trong khi đó, chạy xe điện các mốc bảo dưỡng cách nhau phải khoảng 5.000 km”, anh Khánh cho biết.

Ngoài tiết kiệm chi phí, xe máy điện cũng là cách để anh Khánh chung tay giảm tác động tới môi trường. “Mỗi khi đạt mốc số cây xanh ‘trồng’ được, mình lại khoe với gia đình, bạn bè và cảm thấy tự hào vì đã đóng góp vào mục tiêu chung là giảm phát thải”, anh chia sẻ.

Riêng về trang bị, khả năng vận hành, với nhiều chủ xe, xe điện VinFast đã mang tới cái nhìn mới về xe điện cho người dùng Việt. Trên thực tế, xe máy điện không phải sản phẩm quá mới với người dùng Việt. Tuy nhiên, trước khi có hãng xe đầu tư bài bản như VinFast trên thị trường, hầu hết các dòng xe điện có xuất xứ không rõ ràng, sử dụng công nghệ cũ, lạc hậu.

“Trước đây, tôi cũng dùng một chiếc xe điện Trung Quốc. Tuy nhiên, chất lượng xe kém, chỉ khoảng 1 năm là thấy ắc quy yếu hẳn do sử dụng công nghệ cũ, xe cũng gần như không có tính năng an toàn hay thông minh cho khách hàng. Từ khi sử dụng Evo200 tôi thấy khác hẳn”, anh Trần Hoàng (Hà Nội) cho biết.

Khách hàng hưởng lợi lớn khi mua xe máy điện VinFast

Xe máy điện VinFast mang đến trải nghiệm lái khác biệt.

Theo anh, ngay từ phân khúc phổ thông, hãng xe Việt đã tích hợp nhiều tính năng thông minh, có thể kết nối với smartphone để kiểm tra tình trạng xe, tình trạng pin... trên các dòng xe máy điện. Bên cạnh đó, toàn bộ mẫu xe hiện tại của VinFast đều được trang bị pin LFP đáp ứng chuẩn chống nước IP67, cũng như những tiêu chuẩn, quy chuẩn an toàn cao của quốc tế và trong nước như UN 38.3, QCVN91:2019/BGTVT.

“Xe ngon đủ đường, vận hành êm ái, lại an toàn, không sợ ngập nước, nhiều tính năng tiện lợi”, anh Hoàng hết lời khen chiếc Evo200.

Với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn kéo dài đến hết tháng 8 trong khuôn khổ chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam – Vì Tương lai Xanh”, những mẫu xe máy điện của VinFast được nhiều người dùng đánh giá là lựa chọn vượt trội về mọi mặt so với xe xăng truyền thống. Đây cũng là lý do khiến doanh số xe máy xăng đang giảm dần qua các năm, trái ngược với sự gia tăng và ngày càng phổ biến của xe máy điện.

NL



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]