Hộp đèn nắp bật, nắp hít là những loại hộp đèn thông dụng trên thị trường hiện nay. Hộp Đèn Đại Nghĩa là đơn vị sản xuất hộp đèn uy tín giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh. Công ty không chỉ có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm mà còn sở hữu vật tư tiên tiến, tiết kiệm thời gian gia công sản phẩm của công nhân. Hộp Đèn Đại Nghĩa đảm bảo chất lượng của sản phẩm đến tay khách hàng nhưng cam kết giá thành vẫn phải chăng, thích hợp với đại đa số các đối tượng.

Hộp Đèn Đại Nghĩa sản xuất hộp đèn nắp bật, nắp hít giá rẻ tại TP HCM

Hộp đèn nắp bật, nắp hít là những loại hộp đèn thông dụng trên thị trường hiện nay. Hộp Đèn Đại Nghĩa là đơn vị sản xuất hộp đèn uy tín giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh. Công ty không chỉ có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm mà còn sở hữu vật tư tiên tiến, tiết kiệm thời gian gia công sản phẩm của công nhân. Hộp Đèn Đại Nghĩa đảm bảo chất lượng của sản phẩm đến tay khách hàng nhưng cam kết giá thành vẫn phải chăng, thích hợp với đại đa số các đối tượng.

Hộp đèn nắp bật, nắp hít là gì?

Hộp đèn nắp bật

Hộp đèn nắp bật là một loại biển chuyên dùng trong lĩnh vực quảng cáo và được đa số các nhãn hàng ưa dùng. Ta có thể dễ dàng thấy trong các nhà hàng, quán ăn… hộp đèn nắp bật được xem như là sự kết hợp độc đáo giữa nét đẹp dân dã trong các hộp đèn truyền thống và sự hiện đại, sang trọng trong công nghệ mới. Có độ dày khoảng từ 15 - 24 mm.

Hộp Đèn Đại Nghĩa sản xuất hộp đèn nắp bật, nắp hít giá rẻ tại TP HCM Hộp đèn nắp bật

Hộp đèn nắp bật có đặc trưng là khung nhôm có nắp bật, có thể dùng như khóa để tháo lắp hộp điện. Làm cho hộp đèn có thể thay thế được nội dung bên trong theo nhu cầu của khách hàng.

Hộp đèn nắp hít

Hộp đèn nắp hít cũng là một trong những loại hộp đèn được sử dụng thông dụng. Nó đều có cấu tạo giống như hộp đèn nắp bật, duy chỉ có một điểm khác đó chính là khung của hộp đèn nắp hít. Khung của loại hộp đèn này được thiết kế có các thanh nam châm mảnh gắn vào khung hộp đèn. Nhờ lực hút của nam châm mà các bộ phận bên trong của hộp đèn nắp hít được cố định. Nếu như muốn tháo hộp đèn chỉ cần sử dụng miếng cao su để mở hộp đèn mà thôi.

Hộp Đèn Đại Nghĩa sản xuất hộp đèn nắp bật, nắp hít giá rẻ tại TP HCM Hộp đèn nắp hít

Điểm giống và khác nhau của hộp đèn nắp bật và nắp hít

Nhìn chung, cả hai loại hộp đèn này đều được sử dụng ưa chuộng hơn các loại biển quảng cáo thông thường. Vì nó có hình ảnh chất lượng, rõ nét lại được chiếu sáng bởi hệ thống đèn Led, làm cho hộp đèn luôn rực rỡ và cuốn hút ánh mắt của nhiều người. Mặc dù sử dụng nguồn điện trong thời gian dài nhưng chúng không hề gây ra sự lãng phí điện mà chúng còn có khả năng tiết kiệm điện bởi điện năng sử dụng là 12V, vô cùng an toàn cho người sử dụng và không gây ra cháy nổ. Ngoài ra cả hai còn có công dụng như nhau là dùng để làm biển quảng cáo, hoặc trang trí cho nội thất.

Điểm khác biệt của hộp đèn siêu mỏng nắp bật và nắp hít chính là cách tháo lắp hộp đèn:

- Khi tháo lắp hộp đèn nắp bật ta chỉ cần bật 4 cạnh của hộp đèn lên là có thể tiến hành thay tấm hình ảnh.

- Khi tháo hộp đèn siêu mỏng nắp hít thì phải sử dụng miếng cao su hít bề mặt của hộp đèn ra, sau đó mới có thể thay tranh.

Có thể thấy hộp đèn nắp hít và nắp bật là hai loại hộp đèn được sử dụng nhiều nhất vì giá thành rẻ cũng như khả năng tháo lắp tiết kiệm thời gian chỉ tốn trong khoảng chưa đầy 1 phút. Bên cạnh đó lợi ích mà nó mang lại trong các chiến lược quảng cáo của nhãn hàng là vô cùng to lớn. Vì vậy không tự nhiên mà chúng được ưa chuộng.

Hộp Đèn Đại Nghĩa - Công ty TNHH Xây dựng và Quảng cáo Đại Nghĩa

Hộp Đèn Đại Nghĩa là công ty chuyên về lĩnh vực gia công các sản phẩm hộp đèn các loại: hộp đèn nắp hít, hộp đèn nắp bật, hộp đèn full viền, hộp đèn hút nổi… Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chúng tôi có thể nhận gia công hộp đèn nắp bật, nắp hít với những đơn hàng có số lượng lớn, lẫn nhỏ. Đảm bảo thời gian giao hàng đúng hạn, với chất lượng tốt nhưng giá cả lại phải chăng.

Hiện tại Hộp Đèn Đại Nghĩa là một trong những đơn vị cung cấp hàng đầu về các sản phẩm hộp đèn quảng cáo. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng của mình có thể được sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt, làm hài lòng khách hàng trong tất cả mọi khâu là mục tiêu mà chúng tôi luôn đặt ra để phấn đấu. Để làm được điều đó, chúng tôi đã đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tác phong tốt trong quá trình làm việc. Không vì lợi nhuận cao mà sử dụng những chất liệu không có nguồn gốc, kém chất lượng. Để đảm bảo sản phẩm đạt chuẩn, có độ bền với thời gian, công ty chúng tôi luôn chọn lọc và cẩn thận trong từng khâu làm việc để có thể đem đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng.

Hộp Đèn Đại Nghĩa sản xuất hộp đèn nắp bật, nắp hít giá rẻ tại TP HCM Kiểm tra gia công hộp đèn

Hộp Đèn Đại Nghĩa là công ty sản xuất hộp đèn nắp bật, nắp hít không chạy theo số lượng mà chỉ chú tâm vào chất lượng và lợi ích của khách hàng. Chúng tôi luôn cẩn trọng trong từng chi tiết để làm sao xứng đáng với số tiền mà quý khách bỏ ra cũng như niềm tin của khách hàng dành cho Hộp Đèn Đại Nghĩa.

Sử dụng dịch vụ của Hộp Đèn Đại Nghĩa bạn sẽ được thỏa lỏng 6 tiêu chí sau đây:

- Dịch vụ uy tín

- Sản phẩm chất lượng

- Giá cả hợp lý

- Mẫu mã đa dạng

- Giao hàng nhanh chóng

- Bảo hành lâu dài

Nếu bạn đang tìm mua hoặc thiết kế hộp đèn siêu mỏng nắp bật, nắp hít mà không biết đâu là nơi uy tín thì hãy đến với Hộp Đèn Đại Nghĩa. Chúng tôi luôn có bộ phận chăm sóc khách hàng 24/7 để giải đáp thắc mắc từ các bạn. Để sở hữu hộp đèn siêu mỏng nắp bật hay nắp hít có giá thành phải chăng nhưng lại chất lượng hãy đến với Hộp Đèn Đại Nghĩa.

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn gia công hộp đèn nắp bật, nắp hít giá rẻ hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhé!

Hộp Đèn Đại Nghĩa

Hotline, Zalo: 0788 288 996

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ QUẢNG CÁO ĐẠI NGHĨA

Địa chỉ: 989 Kha Vạn Cân – P. Linh Tây – TP. Thủ Đức – TP. Hồ Chí Minh

Xưởng: 30 Đường 18 – P. Linh Tây – TP. Thủ Đức – TP. Hồ Chí Minh

Email: hopdendainghia@gmail.com

Website: https://hopdendainghia.com/

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]