(Baothanhhoa.vn) - Thị xã Bỉm Sơn vừa tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và tuyên dương “Nhà giáo tiêu biểu” giai đoạn 2015 - 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thị xã Bỉm Sơn kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và tuyên dương “Nhà giáo tiêu biểu” giai đoạn 2013 - 2018

Thị xã Bỉm Sơn vừa tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và tuyên dương “Nhà giáo tiêu biểu” giai đoạn 2015 - 2018.

Lãnh đạo Thị xã Bỉm Sơn tôn vinh 33 “Nhà giáo tiêu biểu” giai đoạn 2015 – 2018 vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo.

Hiện nay, toàn thị xã Bỉm Sơn có gần 900 cán bộ, giáo viên và nhân viên. Trong đó giáo viên đạt chuẩn 100%, trên chuẩn 73,2%, có 24 cán bộ quản lý và giáo viên có trình độ thạc sỹ. Qua việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với các phong trào thi đua của ngành giáo dục và đào tạo như: “dạy tốt, học tốt”, “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia” đã góp phần xây dựng đội ngũ nhà giáo giàu năng lực, phẩm chất, tâm huyết với nghề.

Nhờ đó, chất lượng giáo dục của thị xã đã có những kết quả đáng tự hào. 100% các xã, phường đạt chuẩn phổ cập mầm non cho trẻ em 5 tuổi; chất lượng phổ cập tiểu học đúng độ tuổi, phổ cập THCS đạt mức độ 3, tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp THPT đạt 99,8%, đỗ đại học đạt gần 80%. Chất lượng giáo dục mũi nhọn tiếp tục được củng cố, nhiều em đạt được giải cao trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh.

Nhân Kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam, Thị xã Bỉm Sơn đã tôn vinh 33 “Nhà giáo tiêu biểu” giai đoạn 2015 – 2018 vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo, thể hiện sự quan tâm sâu sắc và ghi nhận của cấp uỷ đảng, chính quyền địa phương đối với đóng góp của đội ngũ giáo viên trong sự nghiệp trồng người.


Nguyễn Vân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]