(Baothanhhoa.vn) - Sáng 5-9, trường THPT Vĩnh Lộc long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2018 - 2019 và đón nhận Cờ thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Về dự có đồng chí Phạm Bá Oai, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo huyện Vĩnh Lộc cùng toàn thể cán bộ, GV, HS nhà trường.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Bá Oai dự lễ khai giảng tại Trường THPT Vĩnh Lộc

Sáng 5-9, trường THPT Vĩnh Lộc long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2018 - 2019 và đón nhận Cờ thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Về dự có đồng chí Phạm Bá Oai, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo huyện Vĩnh Lộc cùng toàn thể cán bộ, GV, HS nhà trường.

Đồng chí Phạm Bá Oai, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đánh trống khai giảng năm học mới.

Với sự nỗ lực phấn đấu của thầy và trò cùng sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban, ngành đoàn thể, năm học 2017-2018, Trường THPT Vĩnh Lộc đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học và gặt hái được nhiều thành tích đáng khích lệ. Tỷ lệ HS xếp hạnh kiểm khá và tốt đạt 98,03%; tỷ lệ HS đạt học lực khá và giỏi là 64,5%; tỷ lệ lên lớp đạt 99,8%; tỷ lệ tốt nghiệp THPT đạt 98,14%; có 165 HS trúng tuyển đại học theo nguyện vọng 1. Tham gia dự thi các kỳ thi HS giỏi cấp tỉnh nhà trường đạt 57 giải, trong đó có 37 HS giỏi các môn văn hóa, xếp thứ 19/109 trường THPT trong tỉnh. Phát huy kết quả đạt được, trong năm học mới 2018-2019, thầy và trò nhà trường tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động giáo dục.

Các em học sinh trong lễ khai giảng.

Đánh trống khai trường và phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Phạm Bá Oai biểu dương những cố gắng nỗ lực, những thành tích mà thầy trò và Trường THPT Vĩnh Lộc đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị Trường THPT Vĩnh Lộc tiếp tục tục đẩy mạnh việc thực hiện Nghị quyết 29 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giá dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa; phát huy truyền thống, đoàn kết; nâng cao chất lượng dạy và học; tăng cường các hoạt động trải nghiệm, sáng tạo, phát huy tính chủ động cho học sinh; làm tốt công tác thông tin về giáo dục hướng nghiệp; tập trung xây dựng môi trường dạy và học thực sự lành mạnh, văn hoá, văn minh; đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục nhằm tăng cường thu hút các nguồn lực đầu tư cho phát triển sự nghiệp giáo dục.

Đồng chí Phạm Bá Oai trao Cờ thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho Trường THPT Vĩnh Lộc.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Bá Oai đã trao Cờ thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho Trường THPT Vĩnh Lộc vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Văn hóa – Thể thao” năm 2017.

Các nhân, tập thể nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Nhiều cá nhân, tập thể của trường được trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo vì có thành tích suất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” năm học 2017-2018.


Thùy Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]