(Baothanhhoa.vn) - Trường ĐH Hồng Đức vừa có thông báo về việc cho học viên và sinh nghiên nghỉ học do dịch cúm vi rút Corona.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đại học Hồng Đức cho sinh viên nghỉ học do dịch cúm Corona

Trường ĐH Hồng Đức vừa có thông báo về việc cho học viên và sinh nghiên nghỉ học do dịch cúm vi rút Corona.

Đại học Hồng Đức cho sinh viên nghỉ học do dịch cúm Corona

Gần đây, dịch bệnh viêm phổi do chủng vi rút Corona mới từ Trung Quốc đã bùng phát và có diễn biến phức tạp, ngày 31-1-2020, tổ chức Y tế Thế giới (WTO) đã tuyên bố sự bùng phát chủng nCoV là “tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu”. Tại Việt Nam, Chính phủ đã có nhiều chỉ thị, văn bản nhằm hạn chế lây lan và đảm bảo sức khỏe cho người dân.

Trước những thông tin và diễn biến phức tạp của dịch bệnh, để góp phần ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh và an toàn sức khỏe cho cán bộ, học viên và sinh viên, Trường Đại học Hồng Đức đã có thông báo cho nghỉ học đối với học viên và sinh viên từ ngày 3-2-2020 đến hết ngày 9-2-2020.

Trong thời gian nghỉ học, học viên và sinh viên ở tại địa phương, hạn chế đi lại, cập nhật thường xuyên các thông báo của Nhà trường cũng như có các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế. Trường ĐH Hống Đức cũng yêu cầu học viên, sinh viên và cán bộ nhà trường thực hiện nghiêm túc thông báo này và có trách nhiệm tham gia tích cực vào các hoạt động phòng chống dịch.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]