(Baothanhhoa.vn) - Sáng 22-9, tại trường tiểu học Đông Vinh, UBND TP Thanh Hóa tổ chức lễ công bố quyết định sáp nhập trường tiểu học Đông Vinh và trường THCS Đông Vinh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công bố quyết định sáp nhập trường tiểu học Đông Vinh và trường THCS Đông Vinh

Sáng 22-9, tại trường tiểu học Đông Vinh, UBND TP Thanh Hóa tổ chức lễ công bố quyết định sáp nhập trường tiểu học Đông Vinh và trường THCS Đông Vinh.

Lãnh đạo TP Thanh Hóa trao quyết định sáp nhập trường.

Dự và trao quyết định có các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND TP Thanh Hóa, các phòng, ban và toàn thể cán bộ giáo viên, học sinh nhà trường.

Theo nội dung các quyết định được công bố, trường tiểu học Đông Vinh và trường THCS Đông Vinh sáp nhập thành trường tiểu học và THCS Đông Vinh. Đây là trường đầu tiên trên địa bàn thành phố được lựa chọn để thực hiện việc sắp xếp lại trường lớp.

Tại buổi lễ, lãnh đạo thành phố Thanh Hóa đã trao quyết định sáp nhập trường tiểu học – THCS Đông Vinh và trao quyết định bổ nhiệm phân công điều động cán bộ lãnh đạo quản lý cho hiệu trưởng và phó hiệu trưởng nhà trường.

Theo đó, trường tiểu học – THCS Đông Vinh có tổng số 21 cán bộ, giáo viên, với 9 lớp và 257 học sinh. Địa điểm của trường đặt tại thôn Văn Khê, xã Đông Vinh. Việc sáp nhập trường được thực hiện đảm bảo theo đúng các quy định của pháp luật, phù hợp với quy hoạch mạng lưới trường học đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt và tình hình thực tế của địa phương, nhằm từng bước khắc phục tình trạng trường, lớp nhỏ lẻ; tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc đầu tư cơ sở vật chất, bố trí hợp lý đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, tập trung công tác chỉ đạo chuyên môn, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của thành phố. Chủ trương sáp nhập trường tiểu học và THCS Đông Vinh cũng đã nhận được sự đồng tình, ủng hộ của địa phương, tập thể cán bộ, giáo viên và phụ huynh học sinh. Theo kế hoạch, sau khi sáp nhập trường tiểu học – THCS Đông Vinh, nhà trường được đầu tư khu hiệu bộ, các phòng chức năng, khu bán trú với tổng kinh phí gần 15 tỷ đồng, phấn đấu trong năm học 2018 – 2019 sẽ đạt trường chuẩn Quốc gia mức độ 1.


Thùy Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]