(Baothanhhoa.vn) - Không chỉ nổi tiếng bởi bãi biển trong xanh, Vũng Tàu còn thu hút rất nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ bởi những căn homestay xinh xắn gần biển. Reviewvilla.vn sẽ bật mí cho bạn danh sách 10 homestay Vũng Tàu đẹp và nổi tiếng nhất để bạn tham khảo.

Top 10 Homestay Vũng Tàu giá rẻ gần biển view đẹp xuất sắc

Không chỉ nổi tiếng bởi bãi biển trong xanh, Vũng Tàu còn thu hút rất nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ bởi những căn homestay xinh xắn gần biển. Reviewvilla.vn sẽ bật mí cho bạn danh sách 10 homestay Vũng Tàuđẹp và nổi tiếng nhất để bạn tham khảo.

1. Santoni Homestay Vũng Tàu

Địa chỉ: Phan Chu Trinh, Vũng Tàu

SĐT: 0943 333 333

Top 10 Homestay Vũng Tàu giá rẻ gần biển view đẹp xuất sắc

Mang phong cách Hy Lạp đẹp mắt, Santoni homestay mang đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi, thư giãn với tông màu trắng - xanh trẻ trung, tươi sáng. Các phòng đều được trang trí khá đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, trong khuôn viên của homestay còn có một quán cafe, nơi bạn vừa có thể thưởng thức những ly nước thơm ngon vừa có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên lãng mạn.

2. Gác Nhỏ Homestay Vũng Tàu

Địa chỉ: phường 8, TP Vũng Tàu

SĐT: 025 7777 7777

Top 10 Homestay Vũng Tàu giá rẻ gần biển view đẹp xuất sắcSở hữu những căn hộ hiện đại với tông trắng thanh lịch, trẻ trung. Gác Nhỏ homestay đúng như tên gọi của nó, sẽ là nơi mang đến cho bạn những phút giây bình yên, thư thái nhất trong chuyến hành trình của mình.

Mỗi căn hộ tại đây có diện tích khá rộng rãi với sức chứa từ 4 - 10 người. Thiết kế sang trọng, hiện đại, được trang bị những ô cửa kính to giúp các phòng đều được hưởng trọn tối đa ánh sáng tự nhiên cùng hương vị trong lành của biển cả.

3. Vũng Tàu Mochi’s Home

Địa chỉ: 128 Mạc Đĩnh Chi, TP Vũng Tàu

SĐT: 098 247 9999

Top 10 Homestay Vũng Tàu giá rẻ gần biển view đẹp xuất sắcNhắc đến các homestay đẹp ở Vũng Tàu thì phải kể đến Mochi’s Home. Mang thiết kế vintage cổ điển với những chi tiết thổ cẩm độc đáo, đầy màu sắc, homestay được xem là nơi dừng chân lý tưởng hàng đầu của các bạn trẻ bởi những góc sống ảo thần thánh. Tại đây có rất nhiều loại phòng, có thể đáp ứng nhu cầu lưu trú của tất cả du khách.

4. Bạch Cúc Homestay Vũng Tàu

Địa chỉ: Trần Quốc Toản, Vũng Tàu

SĐT: 0943 333 333

Top 10 Homestay Vũng Tàu giá rẻ gần biển view đẹp xuất sắcCăn homestay Vũng Tàu đẹp tiếp theo mà Reviewvilla.vnmuốn giới thiệu đến bạn chính là Bạch Cúc homestay. Sở hữu không gian rộng rãi, xanh mát, trước mắt lại là biển cả bao la sẽ mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo, tuyệt vời nhất.

Bạch Cúc homestay đem đến hệ thống phòng ngủ đa dạng, phong phú bao gồm: phòng đôi, phòng đơn và phòng dorm tập thể với đầy đủ các trang thiết bị, nội thất hiện đại có thể đáp ứng nhu cầu lưu trú của toàn bộ du khách.

5. Jolie’s Home Vũng Tàu

Địa chỉ: Lý Tự Trọng, Vũng Tàu

SĐT: 025 7777 7777

Là một homestay Vũng Tàu gần biển có decor vô cùng đẹp mắt, Jolie’s Home là một ngôi nhà nguyên căn hiện đại bao gồm 4 phòng ngủ riêng tư, rộng rãi. Mỗi phòng sẽ đưa bạn đến một thế giới khác nhau: từ màu sắc biển khơi, rừng rậm, hiện đại cho đến phòng ngủ mang thiết kế hoang dã. Mọi chi tiết tại Jolie’s Home đều được trang trí tỉ mỉ, chi tiết mang đến không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất đến du khách.

6. Nhím Homestay Vũng Tàu

Địa chỉ: Phan Bội Châu, Vũng Tàu

SĐT: 098 247 9999

Cách biển chỉ vài bước chân, Nhím Homestay là một căn homestay Vũng Tàu giá rẻ nhưng được du khách đánh giá khá cao về chất lượng dịch vụ. Là một căn hộ chung cư hiện đại, đầy đủ tiện nghi với 2 phòng ngủ hiện đại, yên tĩnh. Homestay này chính là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình nhỏ hoặc các nhóm bạn từ 4 - 6 người.

7. Meko Homestay Vũng Tàu

Địa chỉ: 256 Trần Phú, Vũng Tàu

SĐT: 0943 333 333

Nằm trên con đường biển Trần Phú nổi tiếng, Meko Homestay chính là một trong những cănhomestay gần biển ở Vũng Tàu nổi tiếng nhất. Được lấy cảm hứng từ đại dương bao la, toàn bộ không gian của homestay đều được sử dụng hai tông màu trắng - xanh mát mẻ, đẹp mắt. Trên tầng thượng của Meko còn có một quán cafe nhỏ, nơi bạn có thể thu trọn toàn bộ cảnh sắc biển khơi vào tầm mắt.

8. Dốc Homestay Vũng Tàu

Địa chỉ: số 6 Trần Phú, Vũng Tàu

SĐT: 025 7777 7777

Dốc Homestay là một căn homestay Vũng Tàu giá rẻ, gần biển được du khách khá yêu thích. Là một ngôi nhà hiện đại nằm ẩn mình sau khu vườn xanh mát, nơi đây sẽ mang đến cho bạn những phút giây nghỉ ngơi yên bình, thư thái sau những tháng ngày làm việc mệt nhoài. Từ phòng đôi, phòng đơn cho đến phòng dorm tập thể đều được trang trí bắt mắt, đầy đủ tiện nghi sẽ giúp khách cảm thấy thoải mái, hài lòng khi nghỉ ngơi tại Dốc homestay.

9. Thom’s Homestay

Địa chỉ: Võ Thị Sáu, Vũng Tàu

SĐT: 098 247 9999

Đem đến một không gian nghỉ dưỡng ấm áp, thân quen. Thom homestay Vũng Tàu sở hữu 3 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 gian bếp đầy đủ tiện nghi. Với lối trang trí giản đơn, mộc mạc, homestay này được xem là địa chỉ hoàn hảo cho những bạn yêu thích sự yên tĩnh, thanh tịnh của một kì nghỉ đúng nghĩa.

10. Bi’s House Vũng Tàu

Địa chỉ: Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Vũng Tàu

SĐT: 0943 333 333

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Vũng Tàu, Bi’s House Homestay chính là gợi ý số 1 cho những bạn muốn được khám phá trọn vẹn mọi khía cạnh của thành phố biển. Dừng chân tại nơi đây, sẽ là những khoảnh khắc yên bình, đáng nhớ nhất trong chuyến hành trình của bạn. Nhâm nhi một tách cà phê, đọc một quyển sách, trước mặt lại là bãi biển trong xanh thì còn gì tuyệt vời, lãng mạn hơn nữa chứ!

Nguồn: Reviewvilla.vn


Nguồn: Reviewvilla.vn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]