(Baothanhhoa.vn) - Những năm qua, tỉnh Thanh Hóa luôn coi trọng công tác quảng bá, xúc tiến du lịch, hướng đến định vị thương hiệu, thu hút đa dạng dòng khách, đặc biệt là khách từ các thị trường trọng điểm như Hà Nội, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Phú Quốc, TP Hồ Chí Minh... Với nhiều đổi mới cả về nội dung và hình thức so với giai đoạn trước đó, tỉnh Thanh Hóa kỳ vọng quảng bá sâu rộng hình ảnh “Du lịch Thanh Hóa an toàn, hấp dẫn” đến đông đảo du khách.
(Baothanhhoa.vn) - Chỉ còn ít ngày nữa sẽ bước sang năm mới 2026, không khí đón Tết Dương lịch đang lan tỏa khắp các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh. Đây được xem là “thời điểm vàng” để kích cầu tiêu dùng, tạo đà cho hoạt động du lịch ngay từ đầu năm.
(Baothanhhoa.vn) - Sự gặp gỡ giữa cộng đồng và du khách, giữa nếp sống bản địa và nhu cầu trải nghiệm đang tạo nên một diện mạo mới cho du lịch cộng đồng xứ Thanh. Ở đó, mỗi bản làng không chỉ là điểm dừng chân, mà đã trở thành “ngôi nhà văn hóa mở” - nơi văn hóa được...
(Baothanhhoa.vn) - Sáng 24/12, Trung tâm Đào tạo và Xúc tiến Du lịch (Hiệp hội Du lịch tỉnh) đã tổ chức khai giảng khóa đào tạo nghiệp vụ du lịch buồng, bàn bar, lễ tân theo tiêu chuẩn VTOS (Bộ tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam).
(Baothanhhoa.vn) - Việc quảng bá du lịch qua mạng xã hội đang được đông đảo đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong tỉnh thực hiện với những cách làm sáng tạo như đăng tải hình ảnh, video clip về địa điểm du lịch, nhà hàng, điểm ăn uống qua facebook, zalo, tiktok; số hóa...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu