(Baothanhhoa.vn) - LĐLĐ TP Thanh Hóa vừa tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - kết nối yêu thương” năm 2021 cho đoàn viên, người lao động (NLĐ). Tham dự chương trình có đồng chí Võ Mạnh Sơn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đại diện lãnh đạo TP Thanh Hóa, các Công đoàn cơ sở và đông đảo đoàn viên, NLĐ.

Trao 168 suất quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn

LĐLĐ TP Thanh Hóa vừa tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - kết nối yêu thương” năm 2021 cho đoàn viên, người lao động (NLĐ). Tham dự chương trình có đồng chí Võ Mạnh Sơn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đại diện lãnh đạo TP Thanh Hóa, các Công đoàn cơ sở và đông đảo đoàn viên, NLĐ.

Trao 168 suất quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn

Đồng chí Võ Mạnh Sơn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa trao quà cho người lao động khó khăn.

Những năm qua, LĐLĐ TP Thanh Hóa đã thực hiện tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho NLĐ. Công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng và chăm lo đời sống cho đoàn viên, NLĐ và hoạt động xã hội đã được quan tâm chỉ đạo thực hiện.

Trong năm 2020, các cấp Công đoàn đã tổ chức thăm hỏi, tặng hơn 1.000 suất quà trị giá gần 500 triệu đồng cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, các cháu là con NLĐ nghèo; trao kinh phí hỗ trợ xây dựng “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 50 triệu đồng…

Trao 168 suất quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn

Chương trình “Tết sum vầy - kết nối yêu thương” là hoạt động thường niên, thể hiện tính nhân văn sâu sắc, sự quan tâm, động viên chia sẻ đối với đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn của các cấp Công đoàn.

Tại Chương trình, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, TP Thanh Hóa đã trao 168 suất quà trị giá gần 120 triệu đồng cho các đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Mai Tuấn


Mai Tuấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]