(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 60 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh trên biển (23-10-1961 - 23-10-2021), ngày 19-10 Hải đoàn 128, Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn (Quân chủng Hải quân) đã đến thăm và tặng quà các quân nhân, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá.

Tặng quà cho quân nhân, gia đình chính sách nhân kỷ niệm 60 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh trên biển

Nhân kỷ niệm 60 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh trên biển (23-10-1961 - 23-10-2021), ngày 19-10 Hải đoàn 128, Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn (Quân chủng Hải quân) đã đến thăm và tặng quà các quân nhân, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá.

Tặng quà cho quân nhân, gia đình chính sách nhân kỷ niệm 60 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh trên biển

Hải đoàn 128 trao quà cho quân nhân, thương binh, bệnh binh từng tham gia đoàn tàu không số.

Thượng tá Hoàng Lê Minh, Phó Hải đoàn trưởng Hải đoàn 128, Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn thay mặt đoàn công tác đã trao 23 suất quà, mỗi suất 2 triệu đồng cho các quân nhân, thương binh, bệnh binh và gia đình liệt sỹ từng tham gia đoàn tàu không số.

Đây là hoạt động thể hiện sự tri ân của cán bộ, chiến sỹ hải quân hôm nay đối với các thương binh, bệnh binh và thân nhân các gia đình có người thân đã anh dũng hy sinh khi làm nhiệm vụ cao cả trên “con đường huyền thoại” - đường Hồ Chí Minh trên biển để vận chuyển vũ khí, hàng hoá và cán bộ, chiến sỹ phục vụ chiến trường miền Nam chống đế quốc Mỹ xâm lược.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]